Manchester City, Coventry vào bán kết Cup FA

Rạng sáng 17/3, Cup FA đã bước vào loạt trận tứ kết. Kết quả chung cuộc, Manchester City và Coventry giành chiến thắng thuyết phục để vào bán kết.

Cuộc đối đầu nhận được nhiều sự quan tâm là màn so tài giữa hai đội bóng Manchester City và Newcastle. Đội bóng áo xanh sớm có bàn thắng mở tỷ số trong hiệp một và bảo toàn tỷ số 2-0 đến hết trận đấu. Thầy trò HLV Pep Guardiola vào bán kết và tiếp tục giấc mơ ăn ba mùa này.

Màn so tài giữa hai đội bóng Manchester City và Newcastle

Ở trận đấu tiếp theo giữa Wolverhampton và Coventry City, dù được chơi trên sân nhà nhưng Wolves lại lép vế trước đội khách. Wolves đã vươn lên dẫn trước với tỷ số 2 - 1. Nhưng kịch tính đến ở những phút bù giờ của trận đấu khi Coventry City lội ngược dòng, ấn định tỷ số 3 - 2. Chiến thắng ngoạn mục này giúp Coventry vào bán kết FA Cup.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng nay (16/5), Quận ủy Đống Đa đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho các đảng viên trên địa bàn. Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hoàng Trọng Quyết dự và trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên 75, 70 năm tuổi Đảng.

Chính phủ Slovakia đã xác nhận vụ ám sát nhằm vào Thủ tướng Robert Fico và cho biết nghi phạm của vụ tấn công đã bị bắt ngay tại hiện trường. Liên hợp quốc, Liên minh châu Âu và chính phủ nhiều nước đã lên án mạnh mẽ vụ tấn công, đồng thời khẳng định, bạo lực là không được phép và cũng không có chỗ trong chính trị.

Sáng nay (16/5), Hội nghị lần thứ 9, Ban chấp hành TW Đảng khóa XIII đã khai mạc tại Thủ đô Hà Nội.

Tại Afghanistan, tình trạng mưa lũ những ngày qua đã khiến hơn 300 người thiệt mạng cùng hàng nghìn người khác bị thương. Các nhà chức trách cảnh báo, số người thương vong do tình trạng thời tiết có thể tiếp tục gia tăng trong những ngày tới.

Chuyến thăm đầu tiên của nhà lãnh đạo Nga sau khi nhậm chức, nhấn mạnh tầm quan trọng của quan hệ Moscow - Bắc Kinh

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken cho rằng Israel cần một kế hoạch rõ ràng và cụ thể cho tương lai của Gaza.