Mặt tiền & mặt tiện | Cuộc sống thành thị | 22/09/2024

Những ngôi nhà mặt phố bề bộn trên tầng hai tác động đến cảnh quan đô thị. Chúng ta chăm chút cho mặt tiền tầng 1 nhưng dường như đang tùy tiện với những cải biến của không gian tầng 2 ở những ngôi nhà phố.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhiều đề xuất tại Hội nghị Chính phủ với ngân hàng; Xuất khẩu nông sản sớm cán đích 55 tỷ USD; Gần 170 tỷ đồng hỗ trợ ngành thuỷ sản sau bão; Truyền thông Pháp đòi Google bồi thường 1,1 tỷ USD;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Bộ phận không khí lạnh ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ, gây mưa cho khu vực, trong đó có Thủ đô Hà Nội. Mưa liên tục khiến mực nước các sông rút rất chậm.

Ngày 23/9 sẽ chạy lại tàu khách tuyến Hà Nội - Lào Cai; Đảm bảo an toàn giao thông tại mỗi tỉnh, thành; Thị xã Sơn Tây điều chuyển luồng phương tiện tránh đường ngập;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Trung tâm ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam, Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông vừa thông tin về hai hình thức lừa đảo chủ yếu qua điện thoại trong thời gian gần đây.

Thủ tướng chỉ đạo cấp bách triển khai các biện pháp khắc phục sau cơn bão; Thành phố Hà Nội dồn lực khắc phục hậu quả bão số 3; Trung Quốc nỗ lực khắc phục hậu quả siêu bão Yagi;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Trong hơn 20 năm gây dựng doanh nghiệp, anh Trần Quốc Toản, Giám đốc Công ty TNHH Cửa Đỏ không ít lần muốn từ bỏ. Song có nhiều điều khiến anh tiếp tục hành trình. Đến nay, doanh nghiệp của anh đã trở thành đơn vị xuất khẩu lớn trong làng nghề Duyên Thái, góp phần không nhỏ trong việc gia tăng giá trị cho sản phẩm sơn mài Việt.