Matteo Berrettini gặp De Zandschulp tại giải quần vợt Nhật Bản

Dù không phải là hạt giống của giải, nhưng với khả năng giao bóng và phong độ dần được cải thiện, Matteo Berrettini vẫn là một tay vợt đáng gờm.

Ở trận đấu này, anh đã vượt qua Botic Van De Zandschulp 6-3 trong set 1. Tay vợt người Hà Lan cố gắng cứu được 2 matchpoit trong set 2, nhưng Van De Zandschulp cũng không thể thay đổi đươc cục diện và để Berrettini thắng tiếp set 2 với tỷ số 6-4, sau đó kết thúc trận đấu với tỷ số 2-0 chung cuộc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Kylian Mbappe dính chấn thương trong trận đấu với Deportivo Alaves vừa qua và sẽ bỏ lỡ trận derby Madrid vào cuối tuần này.

Tại giải quần vợt Nhật Bản mở rộng, tay vợt Ba Lan Hubert Hurkacz đã tiến vào vòng 16 đội sau chiến thắng nhọc nhằn trước Marcos Giron của Hoa Kỳ.

Ở vòng 7 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha, Barcelona đang đạt phong độ ấn tượng và việc được chơi trên sân nhà trước đối thủ như Getafe luôn được xem là cơ hội để thầy trò HLV Hansi Flick giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, mọi thứ không hoàn toàn dễ dàng cho chủ sân Montjuic.

Ở cuộc đọ sức với U20 Bhutan ở vòng loại U20 châu Á 2025, U20 Syria lại chơi không tốt khi chỉ có được chiến thắng tối thiểu 1-0.

Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Hội Người mù thành phố Hà Nội đã tổ chức hội thi thể thao người khiếm thị Hà Nội năm 2024.

Ngày thi đấu đầu tiên của giải billiards carom 3 băng vô địch thế giới 2024, 3 tay cơ mạnh nhất của Việt Nam là Trần Quyết Chiến, Bao Phương Vinh và Trần Đức Minh đều có được chiến thắng.