Mẫu nhí trình diễn áo dài trong show diễn Mộc Uyển

Show diễn thời trang Mộc Uyển với phần trình diễn của hơn 100 mẫu nhí đã mang đến một không gian nghệ thuật đậm chất văn hóa Việt Nam, tạo một sân chơi bổ ích để phát triển tài năng nghệ thuật cho các người mẫu nhí.

Trên nền nhạc dân gian Việt Nam, hơn 100 ngưỡi mẫu nhí tự tin, uyển chuyển trình diễn các trang phục qua từng giai đoạn lịch sử Việt như áo yếm, áo dài được cách tân và làm mới bằng chất liệu và màu sắc, đính kết tinh tế.

Show diễn “Mộc Uyển”  giới thiệu hai bộ sưu tập độc đáo của NTK Linh Phương và NTK Đức Lương. Mỗi bộ sưu tập đều mang dấu ấn riêng qua chi tiết ngôi nhà ngói Việt, cô Tấm mặc áo tứ thân đội lá sen, lấy cảm hứng từ thiên nhiên và con người Việt Nam.

Mộc Uyển không chỉ tôn vinh các trang phục truyền thống mà còn truyền tải một thông điệp về những giá trị văn hóa quý giá cho thế hệ trẻ. Qua đó, tạo một sân chơi bổ ích quy tụ các bé có năng khiếu catwalk để trình diễn trên các sàn runway lớn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Diễn ra suốt 20 giờ đồng hồ, thu hút hơn 5.000 người tham gia - đây là những con số “khủng” tại buổi casting “Lật mặt 8” của đạo diễn lý Hải.

Diễn viên Uyển Ân phải tham khảo ý kiến nhiều anh chị trong nghề trước khi đóng cảnh ‘nóng’ cùng bạn diễn Samuel An trong phim “Cô dâu hào môn”. Đây là một khó khăn với cô trong sự nghiệp diễn xuất.

Từ những ý tưởng ban đầu cho đến sản phẩm cuối cùng, MV "Ừ thôi em lấy chồng" là quá trình sáng tạo đầy tâm huyết của Khánh Thy và ê-kíp.

Cuộc thi Tiếng hát Hà Nội không chỉ là dấu son trên bước đường nghệ thuật của người nghệ sĩ, mà còn tạo đà, giúp cho những giọng ca xuất sắc có chỗ đứng trong lòng công chúng.

Từ cô gái trẻ triển vọng trên sân khấu “Tiếng hát Hà Nội 2023”, ca sĩ Khánh Thy dần trưởng thành và có những định hướng riêng mình trên con đường nghệ thuật.

Chi Pu chính thức ra mắt EP đầu tay "Flexible" với sự kết hợp cùng rapper nổi tiếng Thái Lan - Gavin. EP gồm ba ca khúc tiếng Anh, đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp âm nhạc và khẳng định sự nghiêm túc của Chi Pu khi mở rộng ra thị trường quốc tế.