Max Verstappen giành pole cuộc đua chính

Tay đua Max Verstappen đã đem tới một cuộc đấu mãn nhãn và giành chiến thắng Sprint tại Spielberg.

Nhà đương kim vô địch sau đó đã có chiến thắng áp đảo tại phiên phân hạng và chiếm vị trí xuất phát đầu tiên trước Lando Norris một lần nữa.

Max Verstappen có xuất phát tốt khi cuộc đua chính thức bắt đầu, trong khi Lando Norris phải phòng thủ trước Piastri tại góc cua đầu tiên.

Norris liên tiếp tấn công và gây áp lực lên Verstappen. Vòng 5, Norris tấn công tại góc cua thứ 3 nhưng Verstappen nhanh chóng trở lại tại góc cua thứ 4. Cuộc đấu mở đường cho Piastri rút ngắn khoảng cách, vượt lên được vị trí thứ 2 sau đó.

Tại vòng 8, Russell đã giành lại vị trí thứ 4 từ Carlos Sainz. Ở cơ hội cuối cùng, Max Verstappen dập tắt mọi cơ hội giành pole của đối thủ với thời gian 1 phút 04,314 giây.

Lando Norris giữ vị trí thứ 2, Piastri ở vị trí thứ 3, nhưng với vi phạm track limit sau góc cua thứ 6, chiếc McLaren thứ 2 đã phải trở lại vị trí thứ 7.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Gặp một vài khó khăn nhưng Jannik Sinner đã giành chiến thắng trước Yannick Hanfmann để vào vòng hai Wimbledon vào chiều 1/7.

U16 Việt Nam tiến vào bán kết U16 Đông Nam Á với ngôi nhất bảng B gặp đối thủ là U16 Thái Lan, đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Áo đứng trước cơ hội lịch sử để tạo nên kỳ tích mới tại Euro nếu có thể đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ trong trận đấu diễn ra vào lúc 02h00 ngày 03/07.

Tại giải Golf Italia mở rộng thuộc hệ thống DP World Tour. Sau 4 ngày tranh tài, chiến thắng đã gọi tên một tay golf đến từ Đức.

Chặng 2 giải đua xe đạp vòng quanh nước Pháp Tour De France đã diễn ra trong thời tiết thuận lợi. Bất ngờ đã xảy ra khi tay đua lần đầu tiên tham dự giải đã về nhất chặng.

Cuộc đối đầu giữa Pháp và Bỉ tại vòng 1/8 đã diễn ra vô cùng kịch tính. Đoàn quân của HLV Didier Deschamps đã giành quyền đi tiếp nhờ pha phản lưới của trung vệ Jan Vertonghen (Bỉ) ở phút 85.