Mbappe tỏa sáng trong màu áo đội tuyển Pháp

Đội tuyển Pháp dễ dàng có chiến thắng 3-0 trước Luxembourg trong trận giao hữu quốc tế sáng 6/6. Mbappe tỏa sáng trong màu áo đội tuyển Pháp khi có một bàn thắng và hai kiến tạo giúp Les Bleus thắng Luxembourg.

Trên sân vận động ở thành phố Metz, đội tuyển Pháp tiếp đón Luxembourg. HLV Deschamps dù có những thử nghiệm nhưng vẫn tung ra sân nhiều ngôi sao như Mbappe, Kante hay Griezmann.

Điều đó giúp Les Bleus nhanh chóng chiếm thế áp đảo sau tiếng còi khai cuộc. Sau những sức ép không ngừng nghỉ, Pháp cuối cùng cũng có bàn mở tỷ số ở phút 43. Mbappe chuyền vào như đặt để Kolo Muani đánh đầu tung lưới đội khách.

Đến phút 70, lại là Mbappe kiến tạo để Clauss sút bóng đẹp mắt, nâng tỷ số lên 2-0. Phút 85, Mbappe khép lại ngày thi đấu hiệu quả với pha đệm bóng nhẹ nhàng, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội tuyển Pháp.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đội tuyển Brazil sẽ tiếp đón đội tuyển Ecuador tại lượt trận thứ 7, vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Đội tuyển Tây Ban Nha bị chủ nhà Serbia cầm hòa 0 - 0 ở lượt ra quân Nations League 2024 - 2025.

Rạng sáng 6/9, UEFA Nation League 2024 đã diễn ra với lượt trận đầu tiên. Tâm điểm là màn so tài giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Croatia.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, ĐT Indonesia đã tiếp tục làm nên lịch sử khi có được điểm số đầu tiên trong trận ra quân gặp Saudi Arabia.

Với đội hình thiếu nhiều trụ cột do chấn thương và án treo giò, các học trò của HLV Luis De La Fuente nhập cuộc chậm và chỉ có 2 cú sút trúng đích trong hiệp 1.

Chạm trán đội tuyển Nga đang đứng thứ 33 trên bảng xếp hạng FIFA, thầy trò HLV Kim Sang Sik đã không thể tạo nên bất ngờ trước đội bóng nổi trội hơn về mọi mặt.