Medvedev lần đầu vào bán kết Italian Open 2023

Hạt giống số 3 Daniil Medvedev đã lọt vào bán kết giải ATP Masters 1000 ở Rome với chiến thắng thuyết phục trước Yannick Hanfmann, cây vợt nằm ngoài top 100 thế giới. Trong khi đó, ở trận tứ kết còn lại, Stefanos Tsitsipas đã giành quyền vào bán kết sau khi hạ gục Borna Coric.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tiền đạo Neymar sẽ trở lại đội hình của Al Hilal cho trận đấu AFC Champions League Elite vào tuần tới sau một năm vắng mặt vì chấn thương.

Tại sân vận động San Mames của Athletic Bilbao, Tây Ban Nha, giải chạy marathon đêm Total Energies đã thu hút 15.000 người tham gia.

Bộ môn khiêu vũ thể thao - Dance sport đã không còn xa lạ gì tại Việt Nam. Đây không chỉ là bộ môn yêu thích của người lớn mà ngay cả trẻ em cũng đam mê và được phụ huynh quan tâm.

Barcelona giành chiến thắng đậm trước Sevilla với tỉ số 5-1 ở vòng 10 La Liga ngày 21/10, tạo đà hoàn hảo trước trận đại chiến với Real Madrid tại vòng 11 La Liga.

Vòng đấu cuối cùng của giải golf LPGA Ladies Championship 2024 đã chứng kiến màn so tài kịch tính giữa hai golfer là Hannah Green và Celine Boutier.

Tay vợt người Mỹ Tommy Paul đối đầu tay vợt người Nga Grigor Dimitrov tại chung kết giải quần vợt Thụy Điển mở rộng 2024. Trận đấu này được dự đoán là một cuộc tranh tài khốc liệt giữa hai tay vợt cân tài cân sức.