Medvedev lần đầu vào bán kết Italian Open 2023

Hạt giống số 3 Daniil Medvedev đã lọt vào bán kết giải ATP Masters 1000 ở Rome với chiến thắng thuyết phục trước Yannick Hanfmann, cây vợt nằm ngoài top 100 thế giới. Trong khi đó, ở trận tứ kết còn lại, Stefanos Tsitsipas đã giành quyền vào bán kết sau khi hạ gục Borna Coric.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Với những gì mà đội tuyển Anh thể hiện tại Euro 2024, Thụy Sĩ có quyền mơ đến việc tạo bất ngờ ở trận tứ kết giữa đôi bên lúc 23h00 ngày 06/07. Kỳ vọng là thế, nhưng liệu đội tuyển xứ sở đồng hồ có làm được?

Mark Cavendish, cua-rơ người Anh đã ghi tên mình vào lịch sử đua xe đạp Tour de France bằng chiến thắng chặng 5 đầy ấn tượng với quãng đường dài 177,4km từ Saint Jean de Maurienne tới Saint Vulbas, qua đó thiết lập kỷ lục mới.

Bồ Đào Nha thua Pháp 3-5 trong loạt luân lưu và phải dừng bước ở tứ kết trong kỳ Euro cuối cùng của Cristiano Ronaldo.

Trái với mọi đồn đoán từ trước khi mùa giải 2023-2024 kết thúc, Man United đã đưa ra thông báo về việc tiếp tục gia hạn hợp đồng với HLV Erik ten Hag.

Đội chủ nhà Đức đã dừng bước sau khi thua Tây Ban Nha tại tứ kết Euro 2024 trong một trận đấu ngang tài, ngang sức và căng thẳng kéo dài đến tận 120 phút đầy kịch tính.

Trong trận đấu giữa Argentina và Ecuador tại vòng tứ kết Copa America 2024, Messi trở lại đội hình sau khi nghỉ thi đấu vì chấn thương trong trận gặp Peru trước đó.