Memphis Depay gia nhập CLB Corinthians

Memphis Depay chính thức gia nhập CLB Corinthians của Brazil theo dạng tự do.

Ngay sau khi hoàn tất hợp đồng với CLB Corinthians, tiền đạo Memphis Depay đã đáp chuyến bay đến Brazil và được người hâm mộ tại đây chào đón rất nhiệt tình. Sự ra đi này của Depay có lẽ sẽ khiến Atletico Madrid tiếc nuối khi không nhận được bất kì khoản phí chuyển nhượng nào.

Kết thúc mùa giải Euro 2024 cùng đội tuyển Hà Lan, cũng là lúc bản hợp đồng của Memphis Depay hết hạn tại Atletico Madrid.

Sau đó, tiền đạo 30 tuổi không góp mặt trong đội hình của đội tuyển Hà Lan tại Nations League và cũng không ký hợp đồng mới với Atletico cho mùa giải tiếp theo, thay vào đó, Memphis Depay chuyển đến CLB Corinthians theo dạng tự do.

Memphis Depay chính thức gia nhập CLB Corinthians của Brazil theo dạng tự do. Ảnh: onefootball.com

Bản hợp đồng với Depay trị giá 12,54 triệu USD có thời hạn đến tháng 6/2026 và câu lạc bộ này không mất bất kì khoản phí chuyển nhượng nào cho Atletico Madrid.

Dù không có thành tích tốt trong màu áo của Atletico, song sự góp mặt của Depay tại Corinthians hứa hẹn sẽ đem đến luồng gió mới cho câu lạc bộ này.

Đội bóng Brazil đang lâm vào cuộc chiến trụ hạng ở giải đấu cấp quốc gia và chỉ còn 13 vòng đấu để cứu vãn tình hình.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Rạng sáng 18/9, hai cựu vô địch Champions League sẽ chạm trán nhau trên đất Italia khi The Kop tái ngộ với Rossoneri.

Tiếp đón Persepolis của Iran trên sân nhà trong khuôn khổ AFC Champions League, ngay ở phút thứ 2, Al-Ahli đã có bàn mở tỉ số do công của cựu tiền vệ Barcelona Franck Kessie.

Đến sân nhà của Al Shorta trong trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Champions League, trong ngày siêu sao Cristiano Ronaldo không thể góp mặt trong đội hình, Al Nassr đã không thể có được điều mà họ mong muốn trong trận ra quân ở mùa giải mới.

Dù thiếu vắng tiền đạo chủ chốt Nguyễn Đa Hải do đã nhận thẻ đỏ trong trận bán kết với Thái Sơn Nam, nhưng U20 Thái Sơn Bắc vẫn thể hiện được tinh thần thi đấu quyết tâm trước nhà đương kim vô địch.

Chức vô địch tại Chicago đã giúp Jon Rahm chính thức vượt qua Joaquin Niemann để giành vị trí dẫn đầu trên xếp hạng cá nhân của LIV Golf League mùa giải 2024.

Cây vợt nữ người Anh Sonay Kartal đã giành danh hiệu WTA đầu tiên với chiến thắng tại giải quần vợt Tunisia mở rộng.