Mercedes-Benz Việt Nam giảm giá dòng C-Class và E-Class

Mercedes Benz mới điều chỉnh giá bán cho những dòng xe C-Class và E-Class với mức giảm đến 320 triệu đồng trước tình hình nhiều hãng xe phải chủ động giảm giá sản phẩm.

Hai phiên bản Mercedes-Benz C 200 Avantgarde và C 300 AMG được giảm giá 210 triệu đồng, xuống còn lần lượt là 1,389 tỷ và 1,889 tỷ đồng. Mức giảm tương ứng của Mercedes-Benz C 200 Avantgarde Plus là 260 triệu đồng, xuống còn 1,589 tỷ đồng.

Tượng tự C-Class, Mercedes-Benz cũng điều chỉnh giá bán của dòng E-Class. Bản E 180 được điều chỉnh giảm 270 triệu đồng, bản E 200 Exclusive giảm 317 triệu và bản E 300 AMG giảm 320 triệu đồng. Sau giảm, giá bán của ba phiên bản này còn lần lượt là 1,889 tỷ đồng, 2,223 tỷ đồng và 2,889 tỷ đồng.

Mercedes-Benz C-Class sau khi giảm giá thậm chí còn rẻ hơn 2 bản 2.5Q và 2.5HV của dòng sedan hạng trung Toyota Camry.

Mercedes C-Class và E-Class đều là những dòng xe sedan hạng sang được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Ở thế hệ mới, hai dòng xe được nâng cấp toàn diện về cả thiết kế lẫn công nghệ.

Việc điều chỉnh giá bán của Mercedes-Benz C-Class và E-Class được đánh giá là động thái nhằm thu hút khách hàng trong bối cảnh thị trường xe sang đang cạnh tranh gay gắt.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Honda vừa công bố giá bán chi tiết của Honda Civic 2025 tại thị trường Mỹ. Giá bán phiên bản này có sự tăng nhẹ.

Do vướng phải những ồn ào về chất lượng xe cũng như khó khăn trong việc quản trị tài chính, hãng xe điện Fisker đã phải nộp đơn xin phá sản vào thứ hai vừa qua.

Mới đây, Audi đã trình làng chiếc SUV điện Q8 e-tron có giá từ 3,8 tỷ đồng.

Nhiều hãng xe đã tung ra chương trình ưu đãi cho xe hybrid có trong dải sản phẩm của mình, đặc biệt có mẫu xe được giảm tới 100 triệu đồng.

Đợt 4 đấu giá biển số đẹp sẽ diễn ra vào cuối tháng 6, đầu tháng 7 tới đây, với hơn 300 nghìn biển số được lên sàn, có rất nhiều biển số được cho là "siêu đẹp".

Những mẫu xe Nga đã từng rất phổ biến tại Việt Nam, đóng vai trò quan trọng trong đời sống và để lại dấu ấn sâu đậm trong ký ức của nhiều thế hệ người Việt.