Mercedes-Maybach S680 có phong cách du thuyền

Hãng xe sang Mercedes đã cho ra mắt chiếc Maybach S680 được thiết kế như một chiếc du thuyền cùng những tiện nghi tân tiến, thu hút rất nhiều sự chú ý của giới mê xe.

Mercedes-Maybach S680 Bespoke được lấy cảm hứng từ chiếc du thuyền Sphinx dài 21,48 m được đóng vào năm 1939.

Nội thất bên trong xe thậm chí còn mang đậm chất du thuyền hơn phía bên ngoài. Ghế ngồi, trần xe, tấm cửa và cả ngăn đựng đồ đều được bọc bằng da nappa trắng đầy sang trọng với đường khâu màu xám Orion.

Các chi tiết bằng gỗ óc chó đã trở thành điểm nhất trên Mercedes-Maybach S680 Bespoke để giống với boong tàu. Logo và tên thương hiệu Maybach được cài cắm ở nhiều nơi bên trong xe như bậc cửa và bệ giữa hai ghế.

Xe được trang bị động cơ V12 6.0 lít tăng áp kép, sản sinh công suất 603 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm.

Mercedes-Maybach S680 Bespoke được lấy cảm hứng từ chiếc du thuyền Sphinx dài 21,48 m được đóng vào năm 1939.

Mức giá cụ thể cũng như danh tính chủ sở hữu của chiếc xe này không được tiết lộ.

Tại Việt Nam, Mercedes-Maybach S680 phiên bản tiêu chuẩn thông thường có giá khởi điểm từ 16 tỷ đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Do doanh số bán hàng chậm và các vấn đề về quản lý, hãng xe Toyota của Nhật Bản đã phải hoãn thời điểm bắt đầu sản xuất xe điện tại Mỹ thêm 6 tháng, đến khoảng tháng 6/2026.

Hãng xe BYD đang phải triệu hồi gần 100 nghìn xe Dolphin và Atto3 tại Trung Quốc. Cả hai mẫu này đều được BYD Việt Nam nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc và phân phối tại nước ta.

BYD vừa ký kết thỏa thuận với Tập đoàn công nghệ Huawei nhằm trang bị công nghệ tự lái tiên tiến cho mẫu xe Leopard 8 sắp ra mắt.

Từ định hướng phát triển xe điện trong tương lai, KIA đã xây dựng và hoàn thành nhà máy sản xuất xe điện thuộc Tập đoàn Hyundai. Đây cũng là nhà máy đầu tiên chỉ sản xuất xe điện, dự kiến có công suất hàng năm là 150 nghìn xe.

Không chỉ có BYD mà hai mẫu xe sang của Mercedes-Benz cũng đang phải gọi sửa chữa hai mẫu xe sang đời từ 2021-2023 do lỗi động cơ có thể gây chết máy khi đang di chuyển.

Bên cạnh tỉ lệ 1:1, tức là kích thước tương đương một chiếc xe thật thì sản phẩm được Lego và McLaren Automotive phối hợp sáng tạo, chiếc P1 này có thể chạy được thực tế trên đường.