Merryland Quy Nhơn Bình Định giành trọn 3 điểm

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Sau hiệp 1 kết thúc không bàn thắng, sang hiệp 2, Quy Nhơn Bình Định vươn lên dẫn trước với cú sút xa đẹp mắt của Alan. Phút 76, lưới Hà Tĩnh rung lên lần thứ hai và người lập công là Văn Đức. Thắng 2-0, Quy Nhơn Bình Định vươn lên vị trí thứ ba trên BXH.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

CLB Real Madrid đã đến London để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League năm nay. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti sẽ đối đầu với Borussia Dortmund 2h00 rạng sáng ngày chủ nhật 2/6 tại Sân vận động Wembley.

HLV Didier Deschamps và đội tuyển Pháp đã tập luyện buổi đầu tiên tại Paris để bắt đầu cho chiến dịch tại Euro 2024. Tuyển Pháp sẽ có hai trận giao hữu nhằm đánh giá thực lực cũng như những vị trí chủ chốt trong đội hình.

Tiếp đón Quảng Nam trên sân vận động Quy Nhơn, Bình Định đã trải qua phần lớn thời gian thi đấu bế tắc trước khi bất ngờ bùng nổ trong những phút cuối trận.

Làm khách tại sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, mặc dù có thế trận tốt hơn trong hiệp 1 nhưng CLB Công an Hà Nội lại không thể xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương.

Trong ngày thi đấu tại vòng 22 trên SVĐ Hàng Đẫy, người hâm mộ đã chứng kiến một kịch bản ít ai ngờ tới trong cuộc đối đầu giữa Thể Công Viettel và Hải Phòng.

Bảng B, với sự góp mặt của Italia - hai lần vô địch Euro, Tây Ban Nha - ba lần vô địch Euro, Croatia - cựu Á quân World Cup cùng với ẩn số Albania, xứng đáng được coi là bảng tử thần tại vòng chung kết Euro 2024.