Messi đứng đầu danh sách cầu thủ vĩ đại nhất thế giới

Trong danh sách những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại do tờ Daily Mail của Vương quốc Anh bình chọn, thật bất ngờ khi Cristiano Ronaldo lại chỉ xếp ở vị trí cuối cùng. Trong khi đó, Lionel Messi xếp trên nhiều tên tuổi huyền thoại khác.

Tờ báo Daily Mail của Vương quốc Anh cho rằng thành tích ghi bàn, khả năng chọn thời điểm và không gian của Messi đều phi thường. Pha đi bóng từ giữa sân rồi kiến tạo cho Julian Alvarez ghi bàn trong trận bán kết World Cup 2022 chỉ là một trong nhiều khoảnh khắc thiên tài của Messi.

Messi được Daily Mail bình chọn là cầu thủ vĩ đại nhất thế giới

Daily Mail khẳng định, với chức vô địch World Cup 2022, Messi đã xóa tan nghi ngờ cuối cùng về việc anh là cầu thủ hay nhất mọi thời đại. Siêu sao người Argentina vượt qua cả hai cố huyền thoại Pele và Diego Maradona để đứng đầu danh sách do Daily Mail bình chọn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

CLB Thanh Hóa đã chiến thắng tưng bừng trên sân của Bình Định, thay đổi vị trí trên bảng xếp hạng V-League 2024 - 2025.

Theo một nguồn tin cho biết, ông Mourinho có thể sẽ tạo ra một bất ngờ lớn khi rời khỏi CLB Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ để trở lại Ngoại hạng Anh ngay trong mùa giải này.

Chelsea thắng đậm tới 4 bàn trước Gent, trong khuôn khổ Europa Conference League.

U19 futsal Việt Nam đã thắng 4-2 trước U19 futsal Nga nhờ bàn thắng ở những phút cuối trận của Nguyễn Đa Hải và Trịnh Công Đại.

CLB Manchester United đang có phong độ sa sút tại giải Ngoại hạng Anh, và ngay cả ở đấu trường châu Âu, đoàn quân của HLV Erik Ten Hag tiếp tục cho thấy một màn thể hiện thiếu thuyết phục.

Làm khách trên sân SHB Đà Nẵng, đội bóng phố núi kiểm soát thế trận tốt hơn trong hiệp đầu tiên. Sau những đợt tấn công, đến phút 34 HAGL cũng có được thành quả với bàn mở tỷ số của Jairo.