Miệng cống mất nắp bẫy người đi đường tại Thanh Trì

Tại huyện Thanh Trì, những miệng cống bị mất nắp đang trở thành nỗi ám ảnh với người đi đường. Người dân phải đối mặt với rủi ro tai nạn hằng ngày.

Tuyến đường Đại Thanh, nối qua các xã Tam Hiệp, Vĩnh Quỳnh, Đại Áng và Tả Thanh Oai, mỗi ngày có hàng nghìn lượt xe qua lại. Thế nhưng, hàng loạt miệng cống trên đoạn đường này đều đã bị mất nắp, để lại những hố sâu nguy hiểm, có thể gây tai nạn bất cứ lúc nào.

Những miệng cống lộ thiên này như những cái bẫy vô hình, có thể gây tai nạn bất cứ lúc nào.

Với những người đã quen đường, họ có thtránh được nguy hiểm. Nhưng với người lạ, sự xuất hiện của các hố cống mất nắp chỉ cách nhau 50m trở thành một mối nguy lớn. Người dân tự cảnh báo nhau bằng cách cắm cành cây vào những miệng cống.

Tình trạng tương tự cũng đang diễn ra trên đường Phan Trọng Tuệ, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Những miệng cống không được che chắn, cắm rào cảnh báo.

Hàng loạt miệng cống mất nắp nằm lộ thiên trên đường.

Các miệng cống mất nắp đã lâu, nhưng chưa thấy cơ quan chịu trách nhiệm sửa chữa.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Nội luôn coi trọng và ủng hộ hợp tác toàn diện, thực chất giữa Hà Nội với các địa phương của Trung Quốc, trong đó có tỉnh Phúc Kiến.

Do ảnh hưởng của hoàn lưu áp thấp nhiệt đới, ngày 18/9, ở thành phố Tam Kỳ tỉnh Quảng Nam đã có mưa lớn, nhiều tuyến đường trong thành phố bị ngập nước, gây khó khăn cho người và phương tiện lưu thông.

Do khối lượng cây gãy đổ trên địa bàn thành phố Hà Nội cần được giải tỏa nhiều, trong suốt 10 ngày qua, các đơn vị duy trì cây xanh đã huy động nhân lực làm việc ngày đêm.

Công an thành phố Hà Nội đã xử phạt 7,5 triệu đồng đối với thanh niên đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội về "nữ công nhân Samsung nhiễm HIV".

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm nhấn mạnh công tác nhân sự Đại hội XIV là công việc hệ trọng, có ý nghĩa quyết định đối với việc thực hiện thắng lợi các chủ trương, đường lối của Đảng để đưa đất nước bước vào kỷ nguyên mới.

Đúng như dự đoán, phần lớn người trúng đấu giá đất tại xã Thanh Cao huyện Thanh Oai (Hà Nội) ngày 10/8 vừa qua đều đã bỏ cọc. Chỉ có 13/68 trường hợp nộp tiền đúng hạn.