Minh tinh quốc tế liên tiếp diện đồ của NTK Công Trí

Sau họa mi nước Anh Adele, nhiều nữ minh tinh điện ảnh và truyền hình trên khắp thế giới tiếp tục lựa chọn những bộ cánh sang trọng, lịch sự và tinh tế đến từ NTK Công Trí. Đó là Sandra Huller (nữ chính phim vừa giành Cành cọ Vàng tại Cannes 2023), Jessica Chastain (chủ nhân của tượng vàng Oscar năm ngoái) hay Gabrielle Union (gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu thời trang cao cấp).

Sandra Huller

NTK Công Trí chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân: “Tiếp tục hành trình chinh phục các ngôi sao thế giới”. Nữ diễn viên người Đức Sandra Huller diện một thiết kế của anh trong buổi ra mắt phim “Anatomy Of A Fall – Kỳ án trên đồi tuyết” tại London, Anh. Đây cũng là tác phẩm xuất sắc đoạt Cành cọ Vàng, Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5 vừa qua tại Pháp.

Bộ trang phục với vest và chân váy trắng được may bằng chất liệu vải cao cấp, tôn lên sắc vóc của nữ diễn viên ở tuổi 45.

Tên tuổi của Sandra Huller gắn liền với những vai diễn chính trong các bộ phim như Sisi & I (2023), The Zone of Interest (2023). Cô giành được Giải thưởng Điện ảnh Châu Âu hạng mục “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” cho vai diễn trong bộ phim hài Toni Erdmann năm 2016.

NTK Công Trí cho biết thêm: “Bạn nào biết và theo dõi cô này sẽ hiểu gu thẩm mỹ của cô ấy và cả stylist cũng vô cùng kén chọn”. Dù đây không phải lần đầu tiên, nhưng mỗi khi thấy các minh tinh thế giới tỏa sáng trong trang phục của mình, NTK gốc Đà Nẵng không khỏi tự hào, xúc động.

Anh chia sẻ: “Đôi khi chỉ là một cái post trên FB này thoáng qua vài giây, vài lượt like và comment của các bạn, nhưng để thay đổi được định kiến của các ngôi sao quốc tế diện thiết kế của một thương hiệu đến từ một quốc gia không phải là cái nôi của thời trang như Việt Nam, thì tụi mình phải làm việc và lao động rất nhiều.”

Trước Sandra Huller, Jessica Chastain và Gabrielle Union cũng chọn diện những thiết kế đậm chất Công Trí.

Jessica Chastain

Với Jessica Chastain, xuất hiện trên thảm đỏ buổi công chiếu phim “Memory” thuộc khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế Marrakech ở Morroco, nữ diễn viên diện chiếc váy gam đen, có phần cổ to bản, biến tấu từ áo sơmi cùng những mảng miếng, họa tiết hình học trên nền chất liệu taffeta Italy và len Crape. Đây là trang phục thuộc BST Xuân Hè 2024, vừa được ra mắt hồi tháng 11 đã lập tức gây tiếng vang với truyền thông và lọt mắt xanh của nhiều ngôi sao trong nước lẫn quốc tế.

Jessica Chastain đầy sang trọng và quyến rũ trong chiếc đầm đen dài của NTK Công Trí

Cô được khen xinh đẹp, toát lên phong cách sang trọng thầm lặng (quite luxury) nhờ bộ cánh tối giản, khác hẳn hình ảnh trước đây khi xuất hiện với chiếc đầm màu sắc sặc sỡ, nhiều chi tiết cầu kỳ.

Jessica Chastain là người đẹp xứng danh “đại minh tinh” mỗi khi công chúng nhắc đến. Cô có các phim nổi tiếng The Tree of Life, The Help, Interstellar, Dark Phoenix, It Chapter Two... Mới năm ngoái, cô mang về tượng vàng Oscar đầu tiên trong sự nghiệp, với vai chính trong “The Eyes of Tammy Faye”. Ngoài ra, Jessica Chastain giành giải "Diễn xuất nổi bật trong phim điện ảnh" với phim “The Help” tại Giải thưởng của Liên đoàn Diễn viên màn ảnh.

Gabrielle Union

Gabrielle Union diện thiết kế cắt xẻ táo bạo hơn trong buổi ra mắt phim tài liệu về tour diễn Renaissance của ca sĩ Beyoncé vài tháng trước

Trong khi đó, Gabrielle Union diện thiết kế cắt xẻ táo bạo hơn trong buổi ra mắt phim tài liệu về tour diễn Renaissance của ca sĩ Beyoncé vài tháng trước. Bộ váy bó sát, trông như bodysuit được may bằng chất liệu mềm, mỏng ở thân trên, để lộ khoảng hở tinh tế vừa vặn ngay thềm ngực của nữ diễn viên. Chân váy chế tác từ lông nhân tạo.

Gabrielle Union là diễn viên người Mỹ. Cô từng được tạp chí Time bình chọn là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2020. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 1990, Gabrielle được biết đến qua các phim: 10 Things I Hate About You, Bring It On, The Brothers, Deliver Us from Eva, Daddy's Little Girls, Think Like a Man, Top Five... Người đẹp từng là gương mặt quảng cáo cho các hãng thời trang lớn như: Chanel, Dior, Dolce & Gabbana, Alberta Ferretti, Anna Sui, Calvin Klein...

Tin vui liên tiếp từ các ngôi sao quốc tế với các sáng tạo của NTK Công Trí, càng làm tăng thêm cơ hội quảng bá và gây dựng hình ảnh, vị thế cho Việt Nam trên thị trường thời trang khốc liệt của thế giới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trước đây, thời trang thổ cẩm còn khá xa lạ với nhiều người. Nhưng giờ đây, thổ cẩm của Việt Nam đã trở nên phổ biến và xuất hiện trên các sàn diễn thời trang danh tiếng trong nước và quốc tế. Nhà Thiết kế La Phạm với Bộ sưu tập Thu Đông 2024 'Mountain Dream' đã chính thức ra mắt tại London (Anh). La Phạm cũng chính là nhà thiết kế duy nhất thực hiện bộ sưu tập theo xu hướng bền vững tại Tuần lễ thời trang House of iKons London 2024 nằm trong khuôn khổ London Fashion Week 2024.

Sáng ngày 11/3 (theo giờ Việt Nam), lễ trao giải danh giá nhất của làng điện ảnh thế giới, Oscar 2024 đã diễn ra tại Nhà hát Dolby Theatre Hollywood, Los Angeles, Mỹ. Bên cạnh những chủ nhân đang được mong chờ cho các giải Oscar, thảm đỏ lễ trao giải năm nay được cho là một năm bùng nổ về mặt thời trang của các sao.

Trở lại Paris Fashion Week như thường lệ, nhưng bộ sưu tập Thu Đông mới nhất của Louis Vuitton mang đến một bầu không khí hoàn toàn khác biệt - vui vẻ và hoành tráng hơn bình thường. Bởi đó không hẳn là buổi giới thiệu bộ sưu tập mới thông thường, mà còn là một lễ kỷ niệm đánh dấu 10 năm Giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquiere đã dẫn dắt vương triều sáng tạo Louis Vuitton Womenswear.

Từ Milan tới Paris, ở thành phố nào, Quỳnh Anh Shyn cũng nhận được đãi ngộ khủng từ các thương hiệu thời trang cao cấp, được xuất hiện trên hàng ghế đầu danh giá của các show diễn và liên tục lọt Top “Best Street Style” trên các tạp chí hàng đầu.

Mới đây, NTK Phan Huy tiếp tục gây ấn tượng khi mang hình ảnh nước nhà tới gần hơn với bạn bè quốc tế trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris - Paris Fashion Week 2024. BST Lost In The Cavern với những sắc màu, hình ảnh hùng vĩ của thiên nhiên Việt Nam đã nhận được nhiều đánh giá cao từ giới truyền thông và khán giả thế giới.

Tại Oscar lần thứ 96, các đề cử cho giải thưởng này gọi tên nhà thiết kế phục trang cho các bộ phim lớn như: Oppenheimer, Killers of the Flower Moon hay Poor Things…