Mở bán vé máy bay Tết Nguyên đán 2025

Đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân dịp Tết Nguyên đán 2025, Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO mở bán sớm gần 1,5 triệu chỗ trên toàn mạng bay nội địa.

Các đường bay cao điểm dịp Tết Nguyên đán 2025 sẽ tập trung giữa 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh với nhiều tỉnh thành.

Hành khách có thể mua vé Tết 2025 từ 16/9 trên website, ứng dụng di động, các phòng vé hoặc các đại lý chính thức của Vietnam Airlines cho giai đoạn đi lại từ ngày 13/01 - 12/02/2025, tức ngày 14 tháng Chạp đến ngày 15 tháng Giêng.

Để thuận tiện đi lại và có lịch trình như ý muốn, hành khách cần chủ động lên kế hoạch và đặt chỗ, mua vé sớm; đồng thời, để tránh mua phải vé giả, vé bị nâng giá trong dịp cao điểm Tết, các hãng cũng khuyến nghị khách hàng mua vé trên website, ứng dụng di động, phòng vé và đại lý chính thức.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 18/9/2024, Công an tỉnh Lào Cai đã đấu tranh, triệt phá thành công chuyên án, bắt giữ 4 đối tượng có hành vi án mua bán người xuyên quốc gia.

Ngày 19/9, bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng Giám đốc Công ty Đại Nam đã ra tù sau khi được Hội đồng xét duyệt giảm án đồng ý cho giảm toàn bộ thời gian còn lại của mức án.

Vào 10 giờ sáng nay, bão số 4 di chuyển với vận tốc 20-25km/h, tâm bão nằm trên vùng biển ven bờ từ Quảng Bình đến Thừa Thiên Huế.

Ngày 19/9, TAND TP. HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm giai đoạn 2 đại án Vạn Thịnh Phát. Ở phiên tòa này, bị cáo Trương Mỹ Lan cùng 33 đồng phạm hầu tòa với 3 tội danh.

Tổ chức phi chính phủ ActionAid quốc tế tại Việt Nam vừa có buổi làm việc với huyện Sóc Sơn, Hà Nội để hỗ trợ huyện khắc phục hậu quả sau bão số 3.

Sáng 19/9, nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã cho học sinh nghỉ học để ứng phó với bão số 4 dự kiến đổ bộ vào đất liền khu vực miền Trung.