Mô hình chợ an toàn thực phẩm tại quận Long Biên

Cục Chất lượng, Chế biến và phát triển thị trường - Bộ NN&PTNT đã phối hợp với UBND quận Long Biên tổ chức mô hình Chợ an toàn thực phẩm.

Dự án An toàn thực phẩm vì sự phát triển nhằm hướng tới các giải pháp nâng cao năng lực tiếp cận các sản phẩm nông nghiệp an toàn với giá cả phải chăng và cạnh tranh của người dân Việt Nam, từ đó giúp cải thiện phúc lợi cho người tiêu dùng; đồng thời, hướng tới việc nâng cao nhận thức về an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng và tăng nhu cầu tiêu thụ nông sản an toàn tại Việt Nam.

Sau khi triển khai tại hai chợ Thượng Thanh và Kim Quan, dự án Chợ an toàn thực phẩm đang hỗ trợ tích cực để quận Long Biên áp dụng mô hình này tại các chợ dân sinh còn lại trong toàn quận.

Hiện toàn quận Long Biên có 26 chợ dân sinh, chợ truyền thống đang hoạt động với trên 2.000 hộ tiểu thương kinh doanh tại chợ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cục Chất lượng, Chế biến và phát triển thị trường - Bộ NN&PTNT đã phối hợp với UBND quận Long Biên tổ chức mô hình Chợ an toàn thực phẩm.

Quận Nam Từ Liêm vừa tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi với chủ đề “70 năm Ngày giải phóng Thủ đô”.

Công ty Cổ phẩn Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, từ nay đến hết ngày 31/10, đường sắt áp dụng chính sách giảm giá cho tân sinh viên, học viên nhập học.

Việt Nam là 1 trong 10 quốc gia được đánh giá là lựa chọn hàng đầu dành cho mọi du khách trên thế giới, theo khảo sát mới nhất của Công ty lữ hành toàn cầu Flight Centre.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã có rất nhiều cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân ở trong và ngoài nước ủng hộ thông qua Ban Vận động Cứu trợ Trung ương.

Chiều ngày 19/9, tại sân bay Nội Bài, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tiếp nhận hàng viện trợ khẩn cấp của Chính phủ Singapore.