Mô tô điện thiết kế siêu ngầu, giá chỉ 105 triệu đồng

Vừa được ra mắt tại thị trường Ấn Độ, với bề ngoài hầm hố và sở hữu thiết kế đặc trưng của một chiếc naked-bike, mẫu môtô có tên gọi Orxa Mantis này sẽ là một trong những xe nhận được nhiều chú ý của nhiều người mê xe.

Theo đó, xe được trang bị cặp đèn pha 2 mắt sử dụng công nghệ đèn LED. Cụm đồng hồ TFT toàn phần hiển thị đầy đủ các thông số của xe.

Xe sở hữu sức mạnh từ động cơ điện, có thể sản sinh công suất tối đa 27 mã lực, đạt tốc độ tối đa 135km/h và tăng tốc từ 0-96km/h sau 8,9 giây. Các trang bị của xe gồm giảm xóc trước ống lồng, hệ thống giảm xóc lò xo tuỳ chỉnh nhiều cấp độ, phanh đĩa đơn trước và sau được hỗ trợ hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Ngoài ra, xe được trang bị bộ sạc nhanh với thời gian sạc đầy pin khoảng 2,5 giờ. Xe có thể di chuyển liên tục trên quãng đường 221km sau mỗi lần sạc.

Xe hiện có giá bán khoảng 105 triệu đồng tại thị trường Ấn Độ. Đây được xem là mức giá được cho là phù hợp cho nhiều người chơi mô tô muốn trải nghiệm dòng xe điện.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Năm học mới đã bắt đầu được gần 3 tuần, nhiều gia đình đã sắm sửa phương tiện mới cho con em mình đi học. Theo khảo sát của phóng viên, thì năm nay lượng xe xăng dưới 50cc bán chạy hơn xe điện.

Hà Nội ngập lụt trong những ngày mưa khiến nhiều ô tô, mô tô chết máy hàng loạt, gây khó khăn cho việc di chuyển của người dân.

Ngày 13/9, thị trường ghi nhận nhiều mẫu xe hot đang được đại lý chào bán dưới giá đề xuất. Honda Vision, SH, Yamaha Janus,… rẻ hiếm có, có chiếc chỉ ngang với Wave Alpha.

Một số gợi ý về những chiếc xe máy thời trang nhưng giá rẻ dành cho sinh viên trước thềm năm học mới:

Chiếc xe đạp được công nhận dài nhất thế giới có chiều dài tương đương với bốn chiếc xe buýt hai tầng xếp sát nhau.

Trung tuần tháng 8, VinFast đã mở bán dòng xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly, sản phẩm hướng đến những khách hàng có phong cách trẻ trung, năng động, nhất là những người hướng đến lối sống xanh.