Môi trường và Đô thị 19/11/2022

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Jun Phạm mong muốn phát triển văn hóa đọc đến giới trẻ; Nữ diễn viên Thái trong teaser MV mới của Sơn Tùng M-TP; Lisa (BLACKPINK) liên tiếp lập kỷ lục với ca khúc solo ‘Money’... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Các đại biểu cho rằng cần phải giám sát chặt loại hình xe đưa đón trẻ em; Trao Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm tặng 4 thanh niên cứu người tại vụ cháy nhà trọ ở Trung Kính; Công an TP Hà Nội khuyến cáo những kỹ năng phòng, chống tai nạn, cháy nổ cho trẻ em; Gần 50% người trẻ ở Italy rơi vào trạng thái lo lắng, trầm cảm sau COVID-19; Papua New Guinea đối mặt với nguy cơ dịch bệnh sau thảm họa sạt lở đất… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Cần thiết bổ sung quy định về tổ hợp công nghiệp quốc phòng; Hà Nội chỉ đạo sớm có kết luận điều tra vụ cháy làm 14 người chết; Thái Bình bắt khẩn cấp nhân viên đưa đón trong vụ trẻ 5 tuổi tử vong do bị bỏ quên trên xe; Hàng ngàn người Palestin rời khỏi Rafah khi Isreal tăng cường tấn công; Europol thông báo chiến dịch quốc tế chống phần mềm độc hại.… là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Tiểu thuyết 'Mảnh đất lắm người nhiều ma' của nhà văn Nguyễn Khắc Trường là một cuốn tiểu thuyết lạ thường nhưng đầy triết lý về lối sống vùng nông thôn xưa đan xen giữa nề nếp, ý thức, những sinh hoạt tinh thần ở nông thôn nói chung, trong những người nông dân nói riêng, các vấn đề gia tộc và dòng họ, hôn nhân và gia đình, các quan hệ làng xã và lề thói nông thôn.

ĐT Việt Nam lần thứ hai vô địch AVC Challange Cup, Thuỳ Linh dừng bước ngay ở vòng 1 Thái Lan mở rộng, Bayern Munich bổ nhiệm Vicent Kompany làm HLV mới... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Vẻ đẹp Hồ Tây ngày vào hạ; Điểm chờ xe bus bị rác bủa vây; Dây điện chằng chịt ở phố Phan Đình Giót; Trông xe gây mất trật tự đô thị ở ga Cát Linh... là những tin chính trong bản tin hôm nay.