Một đoạn đường Giải Phóng đang xuống cấp

Đường Giải Phóng, đoạn giao cắt với đường Kim Đồng thuộc quận Hoàng Mai, đang bị xuống cấp nghiêm trọng. Mặt đường chằng chịt ổ voi, ổ gà, mấp mô gây khó khăn cho người điều khiển các phương tiện.

Vào giờ cao điểm, lưu lượng phương tiện đông khiến tình hình càng trở nên phức tạp, tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn.

Đáng nói, tình trạng này đã diễn ra từ lâu, nhưng chưa thấy cơ quan quản lý đến khắc phục hoặc có biện pháp xử lý tạm thời để đảm bảo cho đường êm thuận và an toàn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Mông Cổ, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã hội kiến Thủ tướng Mông Cổ Luvsannamsrain Oyun-Erdene tại thủ đô Ulan Bator.

Ngay sau cuộc hội đàm, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Tổng thống Mông Cổ Ukhnaagiin Khurelsukh đã cùng chứng kiến Lễ ký các văn kiện hợp tác giữa hai thành phố Hà Nội và Ulan Bator.

Dự báo trong 24 giờ tới, bão Krathon có khả năng đi vào vùng biển phía Đông Bắc khu vực bắc Biển Đông. Nhiều khả năng đây là cơn bão số 5 hoạt động trên Biển Đông trong năm 2024.

Công an thành phố Hà Nội vừa tạm giữ hình sự đối tượng Trần Duy Tiến về hành vi "Gây rối trật tự công cộng".

Gần 2.000 tổ chức Đảng đã được thành lập 12 năm qua, hơn 12.000 đảng viên được kết nạp, tổ chức Đảng, đảng viên đã khẳng định được vai trò hạt nhân lãnh đạo, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Tổng thống Mông Cổ Ukhnaagiin Khurelsukh đã ra Tuyên bố chung Việt Nam - Mông Cổ về thiết lập quan hệ đối tác toàn diện nhằm định hướng cho sự hợp tác tin cậy sâu sắc giữa hai nước trên tất cả các lĩnh vực ngày càng đi vào chiều sâu, thực chất, hiệu quả và toàn diện.