Một học sinh tử vong do va chạm với xe cấp cứu

Trưa 20/3, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên Quốc lộ 26 đoạn qua thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk giữa xe dịch vụ vận chuyển người bệnh và một xe điện của em học sinh lớp 7. Cú va chạm mạnh khiến em học sinh văng khỏi xe , ngã xuống đường và tử vọng trên đường đến bệnh viện.

Nam học sinh vì thiếu quan sát đã sang đường, còn chiếc xe cấp cứu do vướng chiếc xe ô tô con màu đen nên đã di chuyển chếch sang làn ngược chiều, sau đó xảy ra tai nạn. Xe cấp cứu mang biển kiểm soát 47A-449.71 do tài xế Trần Quang Tín, trú phường Khánh Xuân, Thành phố Buôn Ma Thuột điều khiển, lưu thông hướng về Thành phố Buôn Ma Thuột.

Cú va chạm mạnh khiến em học sinh văng khỏi chiếc xe điện, ngã xuống đường và bị thương nặng. Mặc dù được đưa đi cấp cứu những em đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Tại hiện trường, cả hai chiếc xe đều bị hư hỏng. Sau vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau một thời gian dài thử nghiệm, Lamborghini cuối cùng cũng trình làng bản cập nhật tiếp theo của dòng super SUV mang tên Urus SE, tại triển lãm ô tô đang diễn ra tại Trung Quốc. Đây là phiên bản hybrid được hãng cho là mang đến trải nghiệm lái chưa từng có, nhờ vào tính khí động học và hiệu năng vận hành.

Phần cuối của chương trình hôm nay là hình ảnh phiên bản màu sắc mới vừa được Honda bổ sung cho mẫu xe tay ga SH 2024. Trước đó, hãng đã trình làng thị trường Ý phiên bản Vetro màu xanh ngọc lục thu hút sự quan tâm của lượng lớn khách hàng.

Được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 2/2022, Aston Martin DBX707 được đánh giá là mẫu SUV hiệu năng cao của thương hiệu Anh Quốc. Để nâng cao trải nghiệm cho người lái, hãng vừa cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu xe này, được tinh chỉnh về thiết kế và hiệu năng vận hành.

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân bằng xe buýt trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) đã tăng cường xe cho các ngày cao điểm.

Food tour Hải Phòng có lẽ là một trong những hoạt động của nhiều người trong kỳ nghỉ lễ sắp tới. Lựa chọn di chuyển bằng tàu hỏa từ Hà Nội đi Hải Phòng cũng là một trải nghiệm thú vị. Nắm bắt được nhu cầu đó, Công ty CP Vận tải Đường sắt đã bố trí thêm 4 chuyến tàu tuyến Hà Nộ - Hải Phòng để phục vụ người dân.

Dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ sắp tới nhu cầu đi lại cũng như vận tải hàng hóa của người dân là rất cao. Vì thế, để hạn chế ùn tắc, Cục Cảnh sát giao thông đã có phương án phân luồng cụ thể.