MU công bố tân binh Manuel Ugarte

Sau rất nhiều khó khăn trong quá trình đàm phán, CLB Manchester United cuối cùng cũng đã sở hữu được chữ ký của tiền vệ Manuel Ugarte.

Cầu thủ 23 tuổi người Uruguay được coi là mảnh ghép hoàn hảo để giúp tuyến giữa Quỷ đỏ trở nên mạnh mẽ hơn.

Manuel Ugarte đã ký vào bản hợp đồng với Manchester United đến tháng 6/2029 cùng tùy chọn gia hạn thêm một năm. Để có được chữ ký của tiền vệ 23 tuổi, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã phải trả cho Paris Saint Germain số tiền là 42 triệu bảng kèm theo 8,5 triệu phụ phí.

Manuel Ugarte ký hợp đồng với Man United
Manuel Ugarte ký hợp đồng với Man United.

Ở mùa giải trước, Manuel Ugarte đã giành cú đúp danh hiệu Ligue 1 và cúp Quốc gia với đội bóng chủ sân công viên các hoàng tử và được vinh danh trong đội hình tiêu biểu Copa America 2024.

Sau Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs De Ligt và Noussair Mazraoui, Ugarte trở thành tân binh thứ 5 của MU trong phiên chuyển nhượng hè 2024.

Sau khi đợi ban tổ chức phê duyệt danh sách thi đấu tại Premier League 2024/25, Manuel Ugarte sẽ chính thức ra sân trong màu áo của Quỷ đỏ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại vòng 5 La Liga 2024, Atletico Madrid có 1 trận đấu thăng hoa khi tiếp đón Valencia trên sân nhà.

Tại La Liga, mặc dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng các cầu thủ Barcelona tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trên hành trình cạnh tranh ngôi vô địch tại mùa giải năm nay.

Trên sân vận động Thống Nhất, khi TP.HCM tiếp đón Thể Công Viettel, đội khách thi đấu khá bế tắc, còn chủ nhà thì vô duyên với bàn thắng dù có những pha tấn công đáng chú ý.

Sau khi vượt qua nhiều đối thủ mạnh, Nguyễn Thuỳ Linh đã góp mặt tại trận chung kết giải cầu lông Việt Nam mở rộng 2024, gặp đối thủ rất mạnh Kaoru Sugiyama người Nhật Bản.

Sau hai tháng vắng mặt vì chấn thương, Lionel Messi mới trở lại đã giúp đội nhà ấn định tỷ số 3-1 để dẫn đầu giải đấu Mỹ MLS.

Sau khi đánh mất chuỗi 35 trận bất bại liên tiếp tại Bundesliga với trận thua 2-3 RB Leipzig, Bayer Leverkusen đã sớm tìm lại được mạch thắng trong chuyến hành quân tới sân của Hoffenheim trong khuôn khổ vòng 3 Bundesliga.