'Mùa hè đẹp nhất' tiếp tục tung teaser trailer đầy bí ẩn

Sau teaser về nhóm bạn trẻ với những gương mặt diễn viên nổi bật như Trần Nghĩa và Đỗ Khánh Vân, phim “Mùa hè đẹp nhất” tiếp tục ra mắt teaser trailer 2 hé lộ những thước phim đầy hoài niệm và bí ẩn. Điều này càng khiến cho “Mùa hè đẹp nhất” được trông chờ dịp hè năm nay.

Trong trailer thứ hai, những phân cảnh đẹp mắt về chuyến du lịch của nhóm "bạn già" gồm những diễn viên gạo cội của điện ảnh Việt như: Công Ninh, Thanh Nam, Đức Sơn, Việt Anh. Cùng với đó, xen lẫn những phân đoạn về nhóm bạn trẻ đã xuất hiện ở teaser 1 mang màu sắc hoài niệm. Điều này có thể ẩn ý cho việc 4 nhân vật ở tuổi xế chiều chính là tương lai của nhóm bạn trẻ trong quá khứ.

Trailer thứ hai hé lộ những phân cảnh đẹp mắt về chuyến du lịch của nhóm "bạn già".

Tuy nhiên, một điều đặc biệt ở ở teaser trailer này là không có sự xuất hiện của bóng hồng duy nhất của nhóm. Đây sẽ là chi tiết khiến khán giả tò mò và nóng lòng ra rạp xem bộ phim.

Với sự góp mặt của dàn diễn viên từ gạo cội đến diễn viên trẻ triển vọng, những tên tuổi này được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều màu sắc, giúp bộ phim đến tiếp cận gần hơn với nhiều đối tượng khán giả trong dịp hè này.

Với sự góp mặt của dàn diễn viên từ gạo cội đến diễn viên trẻ triển vọng, những tên tuổi này được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều màu sắc.

Mùa hè đẹp nhất” là dự án phim điện ảnh của đạo diễn Vũ Khắc Tuận. Dự kiến, bộ phim được khởi chiếu vào ngày 28/06 tới tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lễ trao giải Tony lần thứ 77 được tổ chức vào ngày 16/6/2024, để ghi nhận thành tích trong các tác phẩm của sân khấu kịch Broadway mùa giải 2023-2024.

Mặc dù phần đầu tiên của ‘Vùng đất câm lặng’ đã chiếu rạp từ năm 2018, vẫn còn đó rất nhiều chi tiết hấp dẫn ít ai biết đến.

Vợ chồng đạo diễn Lý Hải - Minh Hà đã có mặt tại thảm đỏ Mỹ để họp báo ra mắt phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’, sau khi phim thu về 475 tỷ đồng trong nước. Bên cạnh đó, thông tin bộ phim được chiếu tại 12 nước với 270 rạp được coi là một tín hiệu tích cực đối với phim Việt tại thị trường Quốc tế.

Câu chuyện của một kỹ sư tại Đà Nẵng được vợ ủng hộ quyết định chuyển giới sau 8 năm hôn nhân khiến nhiều người liên tưởng tới "The Danish Girl" - bộ phim điện ảnh từng lay động hàng trăm triệu khán giả trên khắp thế giới năm 2016.

Là một trong những bộ phim được giới phê bình đánh giá cao nhưng ‘Furiosa: Câu chuyện từ Max điên’ lại đang gây thất vọng khi vừa bị rút khỏi 880 rạp ở Mỹ.

Mùa hè năm nay, tác phẩm thanh xuân ‘Thất nguyệt và An sinh’ từng khiến nhiều khán giả thổn thức sẽ quay trở lại với bản Hàn mang tên ‘Tri kỷ’.