Mua vàng miếng tại Vietcombank như thế nào?

Từ hôm nay (12/6), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam bắt đầu triển khai đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến cho khách hàng trên website.

Trước tình trạng nhiều người dân xếp hàng mua vàng miếng SJC trong những ngày vừa qua, các ngân hàng bắt đầu triển khai đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến.

Khách hàng có thể đăng ký mua vàng miếng SJC theo địa điểm mong muốn và nhận được xác nhận lịch hẹn với thông tin về địa điểm, thời gian thực hiện thanh toán và giao nhận vàng miếng SJC mà không cần phải đến trực tiếp để xếp hàng và lấy số giao dịch.

Ngân hàng bắt đầu triển khai đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến.

Ngân hàng bảo mật toàn bộ thông tin đã được khách hàng nhập trên tiện ích đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến và chỉ sử dụng thông tin này cho giao dịch mua vàng miếng SJC khi khách hàng đến các điểm bán vàng miếng SJC của ngân hàng.

Thời gian đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến từ 9h00-16h00. Sau khi đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến, khách hàng cần đến địa điểm giao dịch theo địa chỉ và khung giờ tại xác nhận lịch hẹn từ 13h30-16h00.

Vietcombank bán vàng miếng online.

Trường hợp quá giờ hẹn trên 30 phút, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) sẽ huỷ xác nhận lịch hẹn để phục vụ khách hàng tiếp theo.

Giá vàng là giá niêm yết tại thời điểm thực hiện thanh toán và giao nhận mua vàng miếng tại địa điểm của Vietcombank.

Các bước thực hiện đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến được hướng dẫn chi tiết trên website https://www.vietcombank.com.vn.

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên triển khai hình thức giao dịch này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cuộc khảo sát dự trữ vàng của Ngân hàng Trung ương năm 2024 đã thu thập dữ liệu từ 70 ngân hàng Trung ương trên thế giới và gần 30% số ngân hàng này có kế hoạch tăng lượng vàng dự trữ trong năm tới.

Sau 3 tuần các ngân hàng thương mại nhà nước và Công ty Vàng bạc đá quý (SJC) bán vàng miếng, chênh lệch giá bán vàng trong nước và giá vàng thế giới đã được thu hẹp.

Mặc dù giảm 5,28 điểm ngay sau khi mở cửa phiên chiều, thế nhưng nhờ thanh khoản phục hồi mạnh mẽ, nhóm blue-chips VN30 tăng tích cực trong 15 phút cuối, VN-Index vẫn đóng cửa tăng vượt tham chiếu.

Việt Nam là một trong những quốc gia châu Á có tham vọng lớn nhất tại COP26, cam kết giảm 43,5% lượng khí thải vào năm 2030.

Chính phủ vừa trình Quốc hội xem xét điều chỉnh 3 luật liên quan tới thị trường bất động sản là: Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có hiệu lực thi hành từ ngày 1/8 thay vì 1/1/2025, sớm hơn 5 tháng so với quyết nghị của Quốc hội.

Sáng nay, tại Hà Nội, Đại sứ quán Đức phối hợp cùng Hiệp hội doanh nghiệp châu Âu ( EUROCHAM), Hiệp hội doanh nghiệp Đức tại Việt Nam tổ chức hội thảo “ Kinh tế tuần hoàn xanh trong doanh nghiệp”.