Muôn kiểu chống nắng ngày hè

Ngày hè, tâm thế chống nắng kỹ càng luôn thường trực không chỉ với chị em mà với tất cả những ai phải hàng ngày làm việc ngoài trời.

Mùa hè ở Hà Nội ngày càng trở nên oi bức và nóng nực. Cuối thàng 6, đầu tháng 7 có lẽ là lúc nền nhiệt độ lên cao nhất. Có ngày dự báo nhiệt độ lên tới 38, 39 độ. Thậm chí nếu đo thực tế ngoài trời có thể lên tới 42, 43 độ.

Diệu Linh là sinh viên của một trường Đại học tại Hà Nội. Ngày nào trước khi ra đường, cô đều cẩn thận dùng kem chống nắng để tránh tia cực tím có hại cho da.

Dùng kem chống nắng để tránh tia cực tím có hại cho da.

Chị Huyền hàng ngày đến nơi làm việc bằng ô tô hoặc xe máy. Cho dù đi bằng phương tiện nào thì chị cũng không quên việc chống nắng. Chiếc ô tô được đỗ trước sân chung cư cũng được che chắn cẩn thận để tránh nắng nóng.

Cho dù đi bằng phương tiện nào thì chị Huyền cũng không quên việc chống nắng.

Hà Nội đang trong những ngày oi nóng, ngột ngạt. Nóng đến héo hắt khiến người ta tìm đủ mọi cách để chống nóng khi phải chường mình dưới nắng. Những người phải làm việc ngoài trời thì càng phải tìm mọi giải pháp để chống nắng nóng mọi lúc mọi nơi.

Những người phải làm việc ngoài trời càng phải tìm mọi giải pháp để chống nắng nóng.

Hàng ngày phải làm việc vài tiếng dưới cái nắng gay gắt, những người công nhân môi trường có thêm một phương tiện bảo hộ đặc biệt, đó là chiếc áo có kèm theo quạt gió để chống lại sự oi bức.

Những đợt nắng nóng gay gắt ngày càng xuất hiện nhiều vào mùa hè ở Hà Nội. Để thích nghi, người Hà Nội buộc phải tìm cho mình những cách chống nóng hữu hiệu, bởi cuộc sống vẫn phải tiếp diễn cho dù thời tiết có khắc nghiệt đến đâu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Người chơi môn thể thao nhảy dù phải trải qua quá trình huấn luyện dài, khắt khe để được bay trên bầu trời, ngắm nhìn đất nước từ trên cao.

Hà Nội đang trong những ngày đầu thu. Những cơn gió nhè nhẹ man mát đã bắt đầu thổi tới. Rồi thì sấu chín, hương thị thơm lựng và cốm xanh...

Vào dịp Quốc khánh 2/9 hàng năm, người dân Thủ đô và cả nước lại cùng nhau trang hoàng khu phố mình ở và treo cờ Tổ quốc.

Làng lụa Vạn Phúc (nay là phường Vạn Phúc, Q.Hà Đông, Hà Nội) là một trong những làng lụa dệt tơ tằm đẹp và nổi tiếng nhất Việt Nam, với hơn một nghìn năm tuổi.

Phát triển phương tiện giao thông công cộng chính là xu hướng tất yếu của một đô thị văn minh. Xu hướng đi lại hằng ngày bằng xe buýt điện đang trở thành sự lựa chọn yêu thích của nhiều người dân.

Hà Nội hiện đại với hàng trăm tòa nhà cao tầng và thang máy là phương tiện không thể thiếu. Bảo dưỡng định kỳ là cách để giữ cho thang máy hoạt động ổn định và an toàn.