‘Muôn kiểu làm dâu’ - Tập 37: Dấu vết

Tự cho mình đã là nữ chủ nhân, Châu tìm cách xóa bỏ mọi dấu vết của Uyên trong căn nhà, Hành động tự tiện, ngang ngược của cô ta khiến Bình nổi giận. Mời các bạn đón xem tập 37 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 7/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sống hạnh phúc bên người thân, chị em Taila không hề biết cuộc đời họ sắp bị đảo lộn hoàn toàn bởi một biến cố lớn. Mời các bạn đón xem tập 1 của bộ phim ‘Bẫy thương trường’, phát sóng lúc 20h, ngày 28/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Biết tin giữa Khiên Trạch và Hướng Viễn đang có hiểu lầm và mâu thuẫn, Đổng Linh quyết tâm sang London để giành cho được Khiên Trạch. Mời các bạn đón xem tập 24 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 27/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Nghi ngờ Thái tử phi chính là người của Lưu Tướng quốc, Chu Đại Nhân đã âm thầm cho người trừ khử cô. Mời các bạn đón xem tập 11 của bộ phim 'Tân nương giả danh', phát sóng lúc 12h ngày 27/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Loại bỏ được Tiết Vinh, Hoài Cẩn tiếp tục ra tay với Giang Thiệu hòng độc chiếm ngôi Vương. Mời các bạn đón xem tập cuối của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 27/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vô tình nghe được những lời nói không hay của cô Út dành cho Trúc Mây, Đạt đã bức xúc mà lên tiếng. Mời các bạn đón xem tập 57 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 27/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Không muốn làm ảnh hưởng đến cuộc đời của Đạt, Trúc Mây đau khổ đưa ra quyết định ly hôn và Đạt có chấp nhận? Mời các bạn đón xem tập 56 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 26/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.