‘Muôn kiểu làm dâu’ - Tập 46: Xúc động

Vợ chồng Minh Anh kịp về dự sinh nhật khiến bà Minh xúc động và vui. Với bà đây là lần sinh nhật ấm áp và hạnh phúc nhất. Mời các bạn đón xem tập 46 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 16/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Với sự gợi ý của Túc Vương và Cúc Thuỷ, Phó Dung đã thành công thiết kế bộ châm cài cho Thục Phi, và cứu được sư phụ Liễu Như Ý khỏi nhà lao. Mời các bạn đón xem tập 9 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 22/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Hằng hoảng sợ khi thấy đoạn phim. Tại sao Hồng lại có nó? Mời các bạn đón xem tập 33 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 22/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bà Chang biết Chê Huk đang điều tra, nên vô cùng lo lắng... Mời các bạn đón xem tập 37 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 22/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vô tình biết được bí mật động trời của Kiệt, liệu Hiền có còn được bình yên khi đối phương là một kẻ máu lạnh và hiểm độc? Mời các bạn đón xem tập 32 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 21/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Chê Huk đã biết thông tin về kẻ tình nghi là trưởng phòng Park. Mời các bạn đón xem tập 36 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 21/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bị Hằng chọc tức, Kim ra tay tát Hằng. Mời các bạn đón xem tập 31 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 20/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.