‘Muôn kiểu làm dâu’ - Tập 74: Lo lắng

Đau lòng khi biết được sự thật năm xưa mẹ từng muốn bỏ rơi mình, Nam Quân đã có một quyết định khiến bà Sương phải lo lắng. Mời các bạn đón xem tập 74 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 13/6, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Âm mưu mượn đao giết người, An Vương đã cố tình gây ra hiềm khích cho hai cha con Ngô Bạch Khởi và Hầu gia. Mời các bạn đón xem tập 28 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 21/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Mong muốn được làm người mẫu, Cường đã nhờ Hùng và Tóc Tiên đe doạ Hổ ngoan ngoãn, mà chẳng ngờ mọi chuyện lại vượt quá tầm kiểm soát của ba người. Mời các bạn đón xem tập 27 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 21/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Đến bệnh viện để khám bệnh, bà Chang không ngờ lại phát hiện ra một bí mật của cô con dâu Giơn Su... Mời các bạn đón xem tập 65 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 20/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Mặc dù còn yêu nhưng Bin đã thẳng thừng từ chối khi Mai đề nghị nối lại tình xưa. Thay vào đó, sự xuất hiện của Mai Trinh bên cạnh Bin càng khiến Mai mất hết hy vọng sống. Mời các bạn đón xem tập 26 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 20/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Những tưởng đã đổ lỗi được cho Sơ Uôn, nhưng Giơn Su không ngờ lại xuất hiện một nhân chứng có thể gây bất lợi cho cô ta. Mời các bạn đón xem tập 64 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 19/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Không tiếc công sức chăm sóc Hổ ngoan ngoãn, Hạo Nam còn ra điều kiện hậu hĩnh để Bin đồng ý vun ven cho tình cảm của mình. Trong khi đó, Tóc Tiên lại dành toàn bộ sự chú ý cho Hạo Nam. Mời các bạn đón xem tập 25 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 19/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.