MV chủ đề của Anh Trai 'Say Hi' quy tụ dàn sao nam đình đám

Sau thời gian chờ đợi, tối 5/6, chương trình thực tế về âm nhạc Việt Nam - Anh Trai “Say Hi” chính thức tung MV Theme Song mang tên “THE STARS”.

MV THE STARS là sự pha trộn của nhiều yếu tố âm nhạc, thời trang, vũ đạo và công nghệ, mang đến cho khán giả một trải nghiệm nghe nhìn mới mẻ. Đây là MV âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam quy tụ 30 nam ca sĩ và rapper trẻ có tiếng tăm và ảnh hưởng lớn trong làng giải trí Vbiz và trên các nền tảng mạng xã hội.

Ca khúc được sáng tạo bởi Giám đốc âm nhạc JustaTee, THE STARS là sự pha trộn phong phú của nhiều thể loại âm nhạc khác nhau như Funk, disco, trap, cinematic và electronic. Với bản phối sôi động và giai điệu lôi cuốn, âm nhạc của THE STARS mang trong mình những yếu tố có khả năng trở thành hiện tượng viral, đồng thời thể hiện sự biến hóa đa dạng và dấu ấn sáng tạo của JustaTee, người đã có nhiều sáng tác hit ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ.

Đây là MV âm nhạc đầu tiên quy tụ 30 nam ca sĩ và rapper trẻ có tiếng tăm và ảnh hưởng lớn trong làng giải trí Vbiz và trên các nền tảng mạng xã hội

Ca khúc THE STARS mang thông điệp tích cực về người trẻ, như những ngôi sao rực rỡ trong thiên hà, khát khao khẳng định giá trị bản thân. Từ giai điệu đến ca từ, ca khúc lan tỏa nguồn năng lượng tươi sáng, thể hiện sự bản lĩnh của những người trẻ dám vượt qua thăng trầm và chuyển hóa những năng lượng tiêu cực thành tích cực, cống hiến cho nghệ thuật và hướng tới tương lai với sự tự tin và ước mơ lớn lao.

MV THE STARS được đạo diễn bởi Phương Vũ và thực hiện bởi đội ngũ AntiAntiArt, những nhân vật nổi bật trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay. Họ đã tạo ra nhiều sản phẩm MV chất lượng và được Tim Cook, CEO của Apple, đến thăm đại bản doanh. Với hiệu ứng công nghệ và ánh sáng ấn tượng, MV đưa khán giả vào một không gian đa vũ trụ, nơi dàn Anh Trai xuất hiện qua nhiều góc quay độc đáo và những khung hình nghệ thuật. MV cũng chứa đựng những khung hình đậm tính nghệ thuật, đặc biệt là công nghệ Bullet time được sử dụng để tạo ra những khoảnh khắc ấn tượng, mang lại hiệu ứng thị giác mạnh mẽ và độc đáo.

Công nghệ Bullet time được sử dụng trong MV nhằm tạo ra những khoảnh khắc ấn tượng, mang lại hiệu ứng thị giác mạnh mẽ và độc đáo

Tổng thể âm nhạc và hình ảnh của MV THE STARS gây ấn tượng mạnh với khán giả, mang đến góc nhìn mới về 30 Anh Trai và truyền cảm hứng về năng lượng tương lai. Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo của sáng tạo, đổi mới, tài năng và sức trẻ, tạo nên một tác phẩm vô cùng cuốn hút.

Anh Trai "Say Hi"' là chương trình thực tế về âm nhạc tại Việt Nam, quy tụ hơn 30 nghệ sĩ nam nổi tiếng trong giới giải trí. Các tiết mục trên sân khấu được dàn dựng công phu, cùng với quá trình luyện tập nghiêm túc của các nghệ sĩ, hứa hẹn mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng cao.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sĩ Tùng Dương dành nhiều lời khen ngợi cho Double2T khi cùng nhau kết hợp trong “Cánh chim Phượng Hoàng”, dự án được đầu tư “khủng” của nam nghệ sĩ.

MV dành cho thiếu nhi "Một con vịt" của kênh Youtube Heo con đã cán mốc 1 tỉ lượt xem trên nền tảng YouTube, trở thành MV dành cho thiếu nhi đầu tiên đạt được thành tích này.

Sau 4 năm ra mắt, MV "Một con vịt" của kênh Youtube Heo Con đã trở thành MV nhạc Việt đầu tiên đạt mốc 1 tỷ lượt xem trên nền tảng này vào tối 15/6.

Show diễn “Sketch a rose” lấy cảm hứng từ kịch "Tin ở hoa hồng" của Lưu Quang Vũ, Hà Anh Tuấn tự sự về cuộc sống qua loạt ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh và đã được anh mang sang đảo quốc Singapore.

Trước thềm diễn ra live-concert thứ hai trong sự nghiệp, Trung Quân Idol đăng video ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của live-concert 1589 được tổ chức cách đây không lâu.

Tối 13/6, Lou Hoàng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Đặc biệt, nam ca sĩ còn tái hợp với Xoài Non, người từng kết hợp đóng MV "Bắt cóc con tim".