Mỹ Anh cá tính với MV 'Đánh cược'

Tối ngày 24/1, nữ ca sĩ gen Z Mỹ Anh tiếp tục ra mắt MV 'Đánh cược' sau chưa đầy hai tuần phát hành album đầu tay mang tên 'Em'. Với màu sắc âm nhạc độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân, 'Đánh cược' gây ấn tượng mạnh với khán giả từ lần đầu nghe.

Trong MV "Đánh cược" (là 1 trong 9 ca khúc của album ‘Em’), tình cảm gia đình, tình yêu và các áp lực xã hội với thế hệ trẻ đã được Mỹ Anh khắc họa một cách khá đặc biệt, theo góc nhìn của người trẻ. Nữ ca sĩ gen Z  đã cho thấy khao khát tìm kiếm cái tôi cùng sự hoang mang trước một tương lai có phần bất trắc của những người cùng thế hệ mình. Thế nhưng song hành cùng với thời gian, chính những người trẻ rồi sẽ biết được "ai cũng cần tìm kiếm một hướng đi riêng".

"Đánh cược" cũng cho thấy một nỗ lực khác của nữ ca sĩ trong cách viết lời bằng tiếng Việt

"Đánh cược" cũng cho thấy một nỗ lực khác của nữ ca sĩ trong cách viết lời bằng tiếng Việt. Bởi trước đây, khi ở quãng đầu sự nghiệp, Mỹ Anh luôn chọn thể hiện âm nhạc của mình bằng tiếng Anh. Lời bài hát "Đánh cược" tuy ngắn nhưng lại ẩn chứa những hình tượng đẹp và không bị rỗng.

Nhiều khán giả cho rằng, màu nhạc của Mỹ Anh luôn có nét đặc trưng riêng, không chạy theo motip nhạc thị trường thường thấy, đăc biệt là trong "Đánh cược" nói riêng và album "Em" nói chung. Cùng với hình ảnh được đầu tư chỉn chu, "Đánh cược" hiện đã thu về gần 20 nghìn lượt xem chỉ sau chưa đầy một ngày ra mắt. Đây cũng được coi là một thành tích đáng chú ý đối với một ca sĩ trẻ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một sự kiện âm nhạc đang được khán giả Hà Nội mong chờ là Westlife - The Hits Tour 2024. Mọi thông tin liên quan đến sự kiện ở thời điểm này đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Thị trường mua, bán vé Westlife biểu diễn tại Hà Nội có biến động gì sau hơn một ngày mở bán?

Sau nửa năm kể từ bản hit ‘Drama’, ngày 13/5, aespa chính thức trở lại đường đua âm nhạc với ‘Supernova’. Ca khúc là một trong hai bài hát chủ đề thuộc full album đầu tay của nhóm.

Stray Kids chính thức phát hành ca khúc tiếng Anh “Lose My Breath” kết hợp với Charlie Puth. Ca khúc đánh dấu lần đầu tiên nhóm nhạc Hàn Quốc hợp tác với một nghệ sĩ nước ngoài.

Nối tiếp hàng loạt nghệ sĩ tái xuất đường đua V-pop trong tháng 5, màn trở lại của Hoàng Yến Chibi cùng ca khúc “Sốc nhiệt” đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Mới đây, giọng ca “Ngây ngô” tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ khi công bố sẽ ra mắt Extended Play (EP) mang tên “Duyệt”, đánh dấu bước ngoặt sau 14 năm hoạt động nghệ thuật.

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Trang Pháp đã trình làng sáng tác mới tái hiện hành trình tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Tuy chỉ là một sản phẩm tri ân các fan nhưng giai điệu và ca từ đẹp đẽ của bài hát lập tức nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Tối 12/5, trong lễ trao giải Chill Club Chart Award Presentation 23/24 diễn ra tại Hồng Kông (Trung Quốc), nam ca sĩ Vũ và ban nhạc Dear Jane đã có một màn kết hợp trình diễn ca khúc “Những lời hứa bỏ quên” đáng nhớ.