Mỹ thuật chân dung, nghệ thuật lưu giữ cảm xúc | Phóng sự tài liệu | 22/10/2024

Trong dòng chảy phát triển chung của mỹ thuật đất nước, thể loại tranh chân dung chiếm một vị trí đặc biệt, góp phần tạo nên tên tuổi cho không ít hoạ sĩ.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nghiêm cấm hành vi "mua bán bào thai"; Lật tẩy đường dây trộm xe rồi bán vào “lò mổ” xe; Nguyên nhân ban đầu vụ cô gái tử vong trong chung cư; 220 vụ vi phạm an ninh hàng không từ đầu năm 2024;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Cuộc đua vào Nhà Trắng đang bước vào giai đoạn nước rút. Nhiều bang tại Mỹ đã tiến hành bỏ phiếu sớm, với tỷ lệ cử tri bỏ phiếu cao kỷ lục. Trong khoảng thời gian có ý nghĩa quan trọng này cũng có rất nhiều biến số xảy ra, có thể ảnh hưởng đến kết quả bầu cử.

Nguy hiểm khi xe máy tạt đầu ô tô để rẽ; Mô hình TOD là chiến lược để phát triển đường sắt đô thị; Trực thăng đâm trúng tháp viễn thông, 4 người thiệt mạng;... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Do ảnh hưởng đợt không khí lạnh tăng cường nên chiều tối và đêm nay, tại Thủ đô mưa rào, có nơi mưa to và dông. Nhiệt độ giảm xuống ngưỡng lạnh, vùng núi có nơi trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 22-26 độ, có nơi dưới 22 độ.

Gã thợ ảnh tán tỉnh nhiệt tình, Hải Linh xiêu lòng. Trong một lần hẹn hò, cô suýt để bản thân rơi vào dục vọng của hắn. Sự việc xảy ra ảnh hưởng lớn đến tinh thần nên cô phải nghỉ học về nhà vài hôm. Lúc này, tổ trưởng đã đại diện lớp đến thăm. Sự ân cần, lịch thiệp của anh khiến trái tim cô rung động.

Neymar thi đấu trở lại sau hơn một năm bị chấn thương; Real Madrid và Borussia Dortmund chuẩn bị trước trận tái đấu; Marc Marquez giành chiến thắng tại GP Australia... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.