Mỹ: Xe ô tô đâm vào nhà dân, nhiều người thương vong

Ít nhất 4 người thiệt mạng và 9 người bị thương khi một xe ô tô đâm vào tiệm làm móng ở thành phố New York, Mỹ.

Hiện chưa rõ danh tính của các nạn nhân trong vụ tai nạn này. Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào 4h42’ chiều ngày 28/6 theo giờ địa phương, tức rạng sáng nay (29/6) theo giờ Việt Nam.

Sau khi nhận được thông tin vụ việc, cảnh sát đã tới ngay hiện trường để hỗ trợ các nạn nhân. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Các vận động viên Slovenia đã nỗ lực phá kỷ lục thế giới bằng màn nhào lộn đặc sắc trên tấm bạt nhún lò xo vắt ngang qua dòng sông. Đây được coi là cuộc thi nhảy thú vị nhất thế giới.

Số liệu từ Ngân hàng Trung ương Brazil cho biết: tổng thu thuế của nước này đã tăng đáng kể trong những tháng đầu năm, sau khi Tổng thống Brazil ban hành luật đánh thuế các khoản đầu tư của những người siêu giàu.

Tại Nhật Bản, mùa leo núi Phú Sĩ - ngọn núi cao nhất của nước này đã khai mạc vào ngày 1/7. Tuy nhiên, mỗi du khách đến leo núi sẽ phải mua vé với giá 2.000 yên, khoảng hơn 300 nghìn đồng.

Nhật Bản đã triển khai một vệ tinh quan sát Trái đất được nâng cấp để ứng phó với thảm họa thiên nhiên, được phóng trên tên lửa H3 hàng đầu của nước này.

Luật chống thuốc lá điện tử của Australia được cho là cứng rắn nhất thế giới đã chính thức có hiệu lực kể từ ngày 1/7. Luật này nhằm hạn chế việc bán thuốc lá điện tử cho các hiệu thuốc và yêu cầu người mua sản phẩm này cần trình đơn của bác sĩ.

Mưa lớn liên tiếp những ngày qua khiến nhiều khu vực ở Trung Quốc xảy ra lũ lụt. Bộ Thủy lợi Trung Quốc cho biết, hiện 98 con sông ở quốc gia này có mực nước lũ vượt mức cảnh báo.