Nam Định bị cầm chân trên đường đua vô địch

Cuộc đối đầu giữa CLB Hải Phòng và Thép xanh Nam Định trên SVĐ Thiên Trường đã gây nhiều bất ngờ khi tất cả những gì đội chủ nhà làm được chỉ là hai bàn gỡ.

Chỉ sau hai phút bóng lăn, Hữu Sơn đã mở tỷ số đưa đội bóng đất cảng vươn lên dẫn trước. Càng chơi càng thăng hoa, đến phút 31, Mpande có đường căng ngang thuận lợi để Lucao ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Hải Phòng. Chỉ 7 phút sau đó, chính tiền đạo này lập cú đúp đưa đội khách dẫn trước 3-0.

Bước sang hiệp 2, trong khi Nam Định chưa kịp sốc lại tinh thần thì pha phạm lỗi của Hồng Duy trong vòng cấm đã đem về cho Hải Phòng quả phạt đền. Trên chấm 11m, Lucao hoàn thành cú hat-trick nâng tỷ số lên 4-0 ở phút 52.

Tất cả những gì đội chủ nhà làm được trong trận đấu này chỉ là hai bàn gỡ đến từ cú đúp của Rafaelson ở các phút 54 và 69.

Nam Định tiếp tục bị cầm chân trên đường đua vô địch.

Với kết quả này, Nam Định vẫn xếp đầu bảng nhưng khoảng cách với đội xếp sau Bình Dương chỉ là 6 điểm. Trong khi chiến thắng này đưa Hải Phòng vươn lên chiếm vị trí thứ 6 của Thanh Hoá khi có cùng 29 điểm nhưng hơn hiệu số.

Sau vòng 20, cuộc đua song mã cho ngôi vô địch đang trở nên hấp dẫn và kịch tính khi mùa giải chỉ còn 6 vòng nữa là khép lại.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đang đạt điểm rơi phong độ, đội tuyển Áo được kỳ vọng tạo bất ngờ trước một trong những ứng cử viên vô địch Euro 2024 là đội tuyển Pháp trong trận đấu diễn ra lúc 02h00 ngày18/06.

Trong lần thứ hai tham dự, Bajrami và các đồng đội đã tạo ra những khoảnh khắc lịch sử mới của Euro ngay trận ra quân gặp Italia. Tuy nhiên điều đó không đủ để giúp Albania thoát khỏi một trận thua khi phải chạm trán với đối thủ vượt trội về mọi mặt.

Cuộc so tài giữa Hungary và Thuỵ Sĩ là trận đấu thứ 2 tại bảng A, Euro 2024. Mặc dù có phong độ khá thất thường trong một năm qua, nhưng các tuyển thủ Thuỵ Sĩ đã thể hiện được sức mạnh với màn trình diễn ấn tượng, qua đó đặt dấu chấm hết cho chuỗi 14 trận liên tiếp không thua của Hungary.

Được đánh giá là một trong những cặp đấu tâm điểm của lượt trận đầu tiên tại Euro 2024 nhưng thầy trò HLV Luis De La Fuente đã chứng minh điều ngược lại với màn trình diễn áp đảo trước Croatia.

Trận khai mạc Euro 2024 đã khép lại với thắng lợi tưng bừng 5-1 của chủ nhà Đức trước Scotland. Nhưng dư âm của cơn mưa gôn ấy vẫn còn, với những dấu mốc thú vị và khó tin được các hãng thống kê ghi lại.

Trận Slovenia vs Đan Mạch diễn ra vào lúc 23h00 ngày 16/06 hứa hẹn rất hấp dẫn khi Đan Mạch được đánh giá cao hơn nhưng Slovenia cũng có phong độ tốt. Liệu "những chú lính chì" có giải mã được "ẩn số" Slovenia?