'Nam thần' Hứa Quang Hán lồng tiếng cho phim hoạt hình mới

Vào nửa cuối tháng 6 tới, một tác phẩm hoạt hình thú vị mang tên ‘Trư Bát Giới: Đại náo thế giới mới’ sẽ được ra mắt khán giả Việt. Đặc biệt, nhân vật chính của bộ phim - Trư Bát Giới sẽ do 'nam thần thanh xuân' Hứa Quang Hán lồng tiếng.

Bộ phim theo chân nhân vật Trư Bát Giới (do Hứa Quang Hán lồng tiếng) đang chuẩn bị bước sang thế giới mới: một nơi được mô tả là dành cho những con người lương thiện, tràn đầy ước mơ và hạnh phúc. Tuy nhiên, một sự bất ngờ xảy ra khiến anh vô tình mất đi tấm vé đến với thế giới mới. Không chấp nhận cuộc sống khổ sở, Trư Bát Giới quyết tâm lập một giao kèo với Ngưu Ma Vương để đổi lại tấm vé hạnh phúc đó.

Tác phẩm hoạt hình thú vị mang tên ‘Trư Bát Giới: Đại náo thế giới mới’ sẽ được ra mắt khán giả Việt vào nửa cuối tháng 6 tới.

Thế nhưng, phát hiện ra Ngưu Ma Vương đang ấp ủ một kế hoạch tàn ác có thể làm hại vô số thường dân vô tội, lão Trư đã quyết định hợp tác cùng thiên tài lập trình Tam Tạng (Lưu Quán Đình), đội trưởng an ninh Tôn Ngộ Không (Dữu Trừng Khánh) và nàng robot Tiểu Tĩnh (Thiệu Vũ Vi) hòng ngăn chặn hắn ta trước khi quá muộn.

Bộ phim cũng gây chú ý khi được cải biên từ tác phẩm nổi tiếng ‘Tây Du Ký’. Không còn là khung cảnh thầy trò vất vả trèo đèo lội suối, bộ phim mở ra những viễn cảnh hoạt hình độc đáo, gợi khợi trí tưởng tượng của người xem: chú ngựa Bạch Mã trở thành chiếc phi thuyền hiện đại. Hay đám quái vật do Ngưu Ma Vương quản lý giờ đây cũng sở hữu những loại vũ khí tối tân thay vì đao kiếm, giáo mác thô sơ. 

Ngoài ra, bộ phim quy tụ dàn diễn viên lồng tiếng đình đám của xứ Đài như Hứa Quang Hán, Lưu Quán Đình, Thiệu Vũ Vi, Dữu Trừng Khánh (ca sĩ sáng tác và trình bày nhạc phim truyền hình Vườn Sao Băng, 2001), Thỏa Tông Hoa, Chung Hân Lăng…

Bộ phim cũng gây chú ý khi được cải biên từ tác phẩm nổi tiếng ‘Tây Du Ký’

Đặc biệt, “nam thần” Hứa Quang Hán sẽ đảm nhận cả vai trò lồng tiếng và hát nhạc cho bộ phim. Vốn quen mặt với khán giả qua các vai diễn ngọt ngào, trong trẻo, đậm chất thanh xuân, Hứa Quang Hán sẽ thể hiện nét lém lỉnh, đáng yêu rất mới mẻ ở nhân vật chính Trư Bát Giới trong lần đầu tham gia một bộ phim hoạt hình. 

Trư Bát Giới: Đại náo thế giới mới’ sẽ được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 21/06/2024 với phiên bản phụ đề và lồng tiếng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lễ trao giải Tony lần thứ 77 được tổ chức vào ngày 16/6/2024, để ghi nhận thành tích trong các tác phẩm của sân khấu kịch Broadway mùa giải 2023-2024.

Mặc dù phần đầu tiên của ‘Vùng đất câm lặng’ đã chiếu rạp từ năm 2018, vẫn còn đó rất nhiều chi tiết hấp dẫn ít ai biết đến.

Vợ chồng đạo diễn Lý Hải - Minh Hà đã có mặt tại thảm đỏ Mỹ để họp báo ra mắt phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’, sau khi phim thu về 475 tỷ đồng trong nước. Bên cạnh đó, thông tin bộ phim được chiếu tại 12 nước với 270 rạp được coi là một tín hiệu tích cực đối với phim Việt tại thị trường Quốc tế.

Câu chuyện của một kỹ sư tại Đà Nẵng được vợ ủng hộ quyết định chuyển giới sau 8 năm hôn nhân khiến nhiều người liên tưởng tới "The Danish Girl" - bộ phim điện ảnh từng lay động hàng trăm triệu khán giả trên khắp thế giới năm 2016.

Là một trong những bộ phim được giới phê bình đánh giá cao nhưng ‘Furiosa: Câu chuyện từ Max điên’ lại đang gây thất vọng khi vừa bị rút khỏi 880 rạp ở Mỹ.

Mùa hè năm nay, tác phẩm thanh xuân ‘Thất nguyệt và An sinh’ từng khiến nhiều khán giả thổn thức sẽ quay trở lại với bản Hàn mang tên ‘Tri kỷ’.