Nâng cao kỷ luật, kỷ cương hành chính công tác tư pháp

Ngành Tư pháp Hà Nội cần nâng cao hơn nữa kỷ luật, kỷ cương hành chính trong công tác tư pháp từ thành phố đến cơ sở. Đó là yêu cầu của Phó Chủ tịch thường trực thành phố Lê Hồng Sơn tại buổi tổng kết công tác ngành Tư pháp diễn ra sáng 06/01.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khu đất dự kiến sẽ xây dựng tổ hợp gang Ngọc Hồi hoàn thành giải phóng mặt bằng từ năm 2018, nhưng đến nay dự án vẫn chưa triển khai và bị sử dụng sai mục đích.

Tháng 6 mùa sen nở rộ. Khắp nội và ngoại thành đều rộn ràng du khách đến chụp ảnh cùng sen và thưởng thức. Sen hiện được nhiều địa phương lựa chọn để cải tạo những vùng đất sình lầy, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người nông dân.

Cùng với Luật Thủ đô, Quy hoạch Thủ đô và Đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô có vai trò, ý nghĩa quan trọng, tạo lập không gian phát triển mới, động lực mới và giá trị mới để xây dựng Thủ đô trở thành đô thị văn hiến, văn minh, hiện đại.

Luật Thủ đô (sửa đổi) dự kiến được Quốc hội thông qua tại kỳ họp này đã đề xuất những chính sách nhằm cụ thể hóa chiến lược phát triển đô thị theo định hướng lấy giao thông công cộng làm trung tâm.

Khu phố cổ Hà Nội luôn là địa điểm thu hút du lịch đặc biệt của thành phố Hà Nội. Nhiều công trình đã được chỉnh trang, cải tạo để phù hợp với nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội, đồng thời thúc đẩy hình thành các không gian sáng tạo mới của Thủ đô.

Tại thành phố Hà Nội, loại xe Jeep, U-oát hoạt động chở khách du lịch nước ngoài. Sau khi lực lượng chức năng đã ra quân tổng kiểm tra, các lỗi vi phạm chủ yếu như dừng, đỗ không đúng quy định đã được kiểm soát tốt.