Nâng cao kỷ luật, kỷ cương hành chính công tác tư pháp

Ngành Tư pháp Hà Nội cần nâng cao hơn nữa kỷ luật, kỷ cương hành chính trong công tác tư pháp từ thành phố đến cơ sở. Đó là yêu cầu của Phó Chủ tịch thường trực thành phố Lê Hồng Sơn tại buổi tổng kết công tác ngành Tư pháp diễn ra sáng 06/01.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách Mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), Đài Hà Nội đã nhận được những sự quan tâm sâu sắc, những lẵng hoa và những lời chúc tốt đẹp nhất.

Sau ba tháng thực hiện Kế hoạch số 51 của Công an thành phố Hà Nội, các đơn vị đã xử lý trên 5.600 xe ba, bốn bánh tự sản xuất, lắp ráp; xe mô tô chở hàng cồng kềnh, kéo theo xe, vật khác.

5 tháng đầu năm 2024, ngành thuế Hà Nội thu thuế với hoạt động thương mại điện tử đạt 9.909 tỷ đồng, tăng 3.267 tỷ đồng so với cùng thời điểm năm ngoái, khi chưa triển khai Đề án 06.

Trong đêm 23 và sáng ngày 24/6, trên địa bàn thành phố Hà Nội xảy ra mưa lớn khiến nhiều tuyến phố ngập sâu, phương tiện di chuyển khó khăn.

Khởi công từ cuối năm 2021, sau gần 3 năm triển khai xây lắp, đến nay dự án Cung thiếu nhi Thủ Đô đang trong quá trình hoàn thiện để đưa vào khai thác trong tháng 7 tới.

Chùa Một Mái - ngôi chùa nhỏ nằm trong quần thể di tích chùa Thầy, thuộc xã Sài Sơn huyện Quốc Oai từng là nơi dừng chân của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong những ngày đầu của cuộc kháng chiến chống Pháp. Trải qua năm tháng, nơi đây đã trở thành địa chỉ đỏ lưu giữ những dấu tích, kỷ vật thân thương về Người