Napoli và AC Milan đều hoàn thành nhiệm vụ giành 3 điểm

Tại giải bóng đá Seri A, đương kim vô địch Napoli và AC Milan đều đã chơi tại vòng đấu thứ 13. Trước các đối thủ bị đánh giá thấp hơn, hai “ông lớn” của bóng đá Italia đều đã hoàn thành nhiệm vụ giành 3 điểm.

Napoli và Atalanta là hai CLB đang xếp thứ tư và thứ 5 tại Seri A. Chính vì vậy, cuộc đọ sức giữa 2 đội ở vòng 13 thêm phần quyết liệt, hấp dẫn.

Đội khách Napoli phá vỡ thế cân bằng cuối hiệp 1, cầu thủ lập công là tiền vệ Kvaratskhelia.

Đầu hiệp 2, cũng bằng cú đánh đầu hiểm hóc, tiền đạo Lookman đã lấy lại thế quân bình cho đội chủ nhà.

Mặc dù vậy, Atalanta ko thể có điểm ở trận này. Tuyển thủ Bắc Macedonia – Elif Elmas dễ dàng sút tung lưới từ sai lầm của thủ môn đối phương. ĐKVĐ Seri A - Napoli giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, AC Milan cũng phải khá vất vả mới giành được 3 điểm khi tiếp Fiorentina trên sân San Siro.

Không có hai tiền đạo Rafael Leao, Olivier Giroud vì chấn thương và bị treo giò, hàng công của đội quân áo đỏ đen thi đấu bế tắc.

Và phải nhờ đến 1 quả phạt đền, Milan mới có bàn thắng. Theo Hernandez bị phạm lỗi trong vòng 16m50 ở phút bù giờ của hiệp 1, và chính hậu vệ trái ng Pháp đã thực hiện thành công cú sút từ cự ly 11m.

Đây là pha lập công duy nhất giúp AC Milan đánh bại Fiorentina 1-0. Các học trò của HLV Stefano Pioli củng cố vị trí thứ 3 với 26 điểm, kém Juventus 3 điểm và Inter Milan 5 điểm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau khi công bố danh sách các cầu thủ Đức tham dự Euro 2024, đã có rất nhiều tranh cãi quanh quyết định của HLV Julian Nagelsmann.

Đội tuyển Pháp đã công bố danh sách các cầu thủ tham dự Euro 2024. Bản danh sách này không mang tới nhiều bất ngờ khi phần lớn các cầu thủ đều có phong độ tốt và đang thi đấu cho các CLB hàng đầu châu Âu. Đáng chú ý nhất là sự trở lại của tiền đạo N’Golo Kante sau hai năm vắng mặt.

Ở vòng 36 giải bóng đá vô địch quốc gia Tây Ban Nha, CLB Barcelona đến làm khách trên sân của đội bóng đang đứng cuối BXH là Almeria. Đây là cơ hội cho Barcelona giành trọn ba điểm để cạnh tranh vị trí thứ hai trên BXH La Liga.

Trận bán kết 2 giải bóng đá nữ U17 châu Á là cuộc so tài giữa U17 Triều Tiên và U17 Trung Quốc. Ngay ở phút 11 của trận đấu, đội bóng của HLV Sung-gwon Song đã dẫn trước 1-0 nhờ pha lập công của Choe Yon-A.

Trận bán kết đầu tiên giải bóng đá nữ U17 châu Á 2024 là cuộc so tài giữa U17 Nhật Bản và U17 Hàn Quốc. Ở vòng bảng, đội bóng xứ sở Mặt trời mọc đã chơi rất ấn tượng với ba trận toàn thắng. Trong khi đó U17 Hàn Quốc lại khá vất vả mới vào được bán kết nhờ hơn Philippine hiệu số bàn thắng khi có cùng bốn điểm.

HLV trưởng đội tuyển Philippines, ông Tom Saintfiet, rất có thể sẽ sử dụng 8 cầu thủ nhập tịch khi tái đấu đội tuyển Việt Nam ở trận lượt về vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Đây cũng sẽ là một trở ngại và thử thách không hề dễ dàng đối với “Các chiến binh sao vàng” dưới thời HLV Kim Sang Sik.