Nga bắn hạ hơn 100 UAV của Ukraine trong một đêm

Quân đội Liên bang Nga đã bắn rơi 114 UAV chỉ trong một đêm và đánh chặn 6 thiết bị tự hành dưới nước (SUV) ở Biển Đen.

Đài RT dẫn một thông báo cập nhật tình hình ngày 21/6 của quân đội Nga cho biết các đơn vị phòng không Nga đã ngăn chặn nỗ lực của chính quyền Ukraine nhằm thực hiện một cuộc tấn công bằng UAV và SUV vào cơ sở hạ tầng của Nga.

Ít nhất 70 UAV đã bị chặn trên lãnh thổ Crưm, trong khi hạm đội Biển Đen truy lùng và phá hủy 6 SUV.

Quân đội Nga cho biết 43 UAV khác đã bị bắn rơi trên vùng Krasnodar, một chiếc UAV bị chặn ở vùng Volgograd. Vụ tấn công vào Krasnodar đã làm một bể chứa dầu tại nhà máy lọc dầu Afipsk bốc cháy.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Quân đội Hàn Quốc ngày 26/6 thông báo Triều Tiên đã phóng một tên lửa đạn đạo không xác định ra vùng biển phía Đông nước này.

Bộ trưởng quốc phòng Nga Andrey Belousov và người đồng nhiệm Mỹ Lloyd Austin đã có cuộc điện đàm sau vụ tấn công bằng tên lửa ATACMS có trang bị đầu đạn chùm của Ukraine trên bầu trời Sevastopol ở bán đảo Crimea, khiến nhiều người thương vong.

Sáng sớm ngày 25/6, quân đội Israel đã tiến hành ba cuộc không kích vào thành phố Gaza khiến ít nhất 24 người Palestine thiệt mạng, trong đó có em gái của thủ lĩnh nhóm vũ trang Hamas Ismail Haniyeh.

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken hôm nay, 25/6, đã tiếp Bộ trưởng Quốc phòng Israel Yoav Gallant tại Washington.

Ủy ban Điều tra Nga (RIC) cho biết đã xác định được danh tính của 5 tay súng thực hiện vụ khủng bố chết người ở Cộng hòa Dagestan, Nga.

Tại Cộng hòa Dagestan, thuộc miền Nam nước Nga vừa xảy ra hai vụ tấn công khủng bố liên tiếp nhằm vào một nhà thờ Chính thống giáo, một giáo đường Do Thái và một trạm cảnh sát giao thông khiến ít nhất 9 người thiệt mạng, 25 người bị thương.