Nga sẽ trang bị tên lửa cho máy bay ném bom Tu-160

Một đoạn video do Bộ Quốc phòng Nga công bố ngày 16/9 cho thấy, máy bay ném bom chiến lược Tu-160 “Thiên nga Trắng” của nước này sẽ được trang bị tên lửa hành trình Kh-BD mới, với tầm bắn lên tới hơn 6.500km.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong khuôn khổ chuyến thăm cấp nhà nước ba ngày tới Vương quốc Anh, Nhật hoàng Naruhito và Hoàng hậu Masako đã đến thăm Viện đại học Oxford.

Ngày 28/6, Quốc hội Argentina đã thông qua gói cải cách kinh tế của Tổng thống Javier Milei sau nhiều giờ tranh luận. Đây được coi là thành tựu lớn đầu tiên của ông Milei sau hơn 6 tháng nhậm chức.

Trong năm 2024, Hạm đội Nga sẽ được bổ sung các tàu và vũ khí mới, trong đó có hơn 40 tàu chiến các loại, nhằm tăng cường sức mạnh trên biển.

Ngày 21/6, Michelin đã công bố danh sách 42 cơ sở ăn uống của hạng mục Bib Gourmand tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày 30/6 và 7/7 tới, người dân Pháp sẽ đi bỏ phiếu sớm bầu Quốc hội mới. Cuộc bầu cử lần này có ý nghĩa rất quan trọng đối với ba năm còn lại trong nhiệm kỳ hai của Tổng thống Emmanuel Macron.

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky thừa nhận Kiev có nhiều người thiệt mạng và bị thương trong cuộc xung đột kéo dài hơn hai năm qua với Nga.