Ngắm hoa dã quỳ tại vườn quốc gia Ba Vì

Trời se lạnh, chớm vào đông, cũng là thời điểm nhiều du khách đến Vườn quốc gia Ba Vì để ngắm sắc vàng rực rỡ của hoa Dã quỳ.

Những bông hoa dã quỳ nhỏ bé, tuy mỏng manh nhưng lại mang một sức sống vô cùng mãnh liệt.

Ngắm hoa dã quỳ tại Vườn quốc gia Ba Vì

Càng lên cao sương mù càng dày đặc, từng làn mây trắng theo gió lướt qua những thảm hoa dã quỳ được trồng dọc theo những cung đường quanh co lên núi.

Du khách vô cùng thích thú ngắm và chụp lưu lại những bức ảnh đẹp

Khung cảnh này đã tạo nên sự thơ mộng, huyền ảo, khiến du khách vô cùng thích thú mong muốn lưu lại những bức ảnh đẹp.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Làng Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh nằm bên bờ sông Đuống, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 8km. Ngôi làng cổ này là quê hương của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Phố cổ Hà Nội, nơi mà từng chút rêu phong lặng lẽ nằm lại ở những ngách nhỏ nắng không rọi tới, nơi hàng ngày vẫn chật ních những người xe qua lại mà không lưu lại chút nào dấu chân của khách bộ hành...

Vườn cỏ lau hồng ở bờ Hồ Hoàn Kiếm đang mùa nở rộ. Vẻ độc đáo, mới lạ của loài hoa cỏ này đang thu hút rất nhiều người dân và du khách.

Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 15km, Công viên thực vật cảnh Việt Nam tại xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, đang thu hút du khách check-in con đường hoa tường vi với khoảng 100 gốc cây tường vi có tuổi đời 13-15 năm.

Trên nhiều phố ở khu vực nội đô như Đinh Tiên Hoàng, Lê Thánh Tông, Hai Bà Trưng, Trần Hưng Đạo, Lê Hồng Phong... có rất nhiều cây sấu già nua nhưng lá vẫn xanh ngắt cho bóng mát.

Được mệnh danh là nữ hoàng của bóng đêm, hoa Quỳnh sở hữu vẻ đẹp riêng biệt, đầy sự lôi cuốn mà không loài hoa nào có được.