Nghệ sĩ chuẩn bị cho 'Hà Nội - Những cảm xúc tháng 10'

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội thực hiện chương trình chính luận nghệ thuật mang tên “Hà Nội những cảm xúc tháng 10”, với sự góp mặt của NSND Thanh Lam, NSND Mai Hoa, ca sĩ Lân Nhã…

Thông qua âm nhạc, “Hà Nội những cảm xúc tháng 10” sẽ khắc họa vẻ đẹp, khí phách của Thủ đô qua năm tháng và thời khắc hào hùng cách đây 70 năm, khi năm cửa ô rộng mở đón các đoàn quân tiến về thành phố trong niềm hân hoan, chào đón của nhân dân.

Không chỉ gợi lại những ký ức tự hào về trang sử vàng của Hà Nội, chương trình còn mang đến cho khán giả bức tranh toàn cảnh đầy lãng mạn, thơ mộng về mảnh đất kinh kỳ vào mùa đẹp nhất trong năm.

Theo tiết lộ từ Ban tổ chức, hàng loạt ca khúc bất hủ đầy cảm xúc về mùa thu Hà Nội sẽ được thể hiện trong chương trình, như: Thu vàng, Có phải em mùa thu Hà Nội, Hà Nội đêm trở gió, Hoa sữa...

Bên cạnh việc khắc họa vẻ đẹp của Hà Nội vào mùa thu, những ca khúc như: Mối tình đầu, Hoài cảm, Mắt biếc, Mùa thu cho em… sẽ là nét chấm phá trong trẻo cho những rung cảm ngọt ngào của tình yêu đôi lứa, của vẻ đẹp tâm hồn con người khi thu về.

Những nghệ sĩ góp mặt tại đêm nhạc cũng khiến khán giả chú ý: NSND Thanh Lam, NSND Mai Hoa, ca sĩ Lân Nhã, Bảo Yến, Quỳnh Anh… Những ngày qua, các nghệ sĩ hăng say tập luyện, chuẩn bị những tiết mục chỉn chu, ấn tượng.

Hà Nội những cảm xúc tháng 10” sẽ được diễn ra vào 20h ngày 6/10, tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình được truyền trực tiếp trên kênh truyền hình H1, kênh phát thanh FM96, trực tuyến trên ứng dụng Hà Nội On và các nền tảng số của Đài Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội thực hiện chương trình chính luận nghệ thuật mang tên “Hà Nội những cảm xúc tháng 10”, với sự góp mặt của NSND Thanh Lam, NSND Mai Hoa, ca sĩ Lân Nhã…

Không chỉ đơn thuần là một câu chuyện giải trí mà còn mang đậm giá trị lịch sử, giáo dục, phim “Đào, Phở và Piano” đã mang đến cho khán giả những trải nghiệm thị giác và âm thanh tuyệt vời. Kỉ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, bộ phim này lại càng được quan tâm khi Đài Hà Nội sẽ là đài đầu tiên phát sóng rộng rãi trên truyền hình vào tối ngày 9/10 trên kênh H1 và ngày 10/10 trên kênh H2.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo bất ngờ chia sẻ những hình ảnh về thiên thần nhỏ thứ ba. Đông đảo bạn bè, khán giả gửi lời chúc mừng đến gia đình cô.

20h hôm nay 5/10, thí sinh Triển vọng nhất tại đêm chung kết Tiếng hát Hà Nội 2023 Dương Ngọc Ánh sẽ đem tới cho quý vị khán giả minishow mang tên “Chiếc khăn Piêu”, cùng những ca khúc được khán giả yêu thích như “ Cô gái vót chông”, “ Áo mùa đông”, “Hương ngọc lan”...

Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Đài PT-TH Hà Nội trân trọng giới thiệu đến quý khán giả bộ phim điện ảnh lịch sử “Đào, Phở và Piano”. Bộ phim được phát sóng đầu tiên trên sóng của Đài, hứa hẹn mang đến cho khán giả những thước phim chân thực, cảm động về Hà Nội những năm kháng chiến chống Pháp.

Sự nổi tiếng mang đến ánh hào quang, thành công và sự ngưỡng mộ. Nhưng đối với các ngôi sao nhí, đó có thể là áp lực không hề nhỏ, khi tuổi thơ bị bủa vây bởi sự hâm mộ và phán xét của đám đông. Điều này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe thể chất, tinh thần và sự phát triển tương lai của các em.