Nghiên cứu mở rộng cao tốc TP HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà giao Bộ Giao thông Vận tải chủ trì nghiên cứu và đề xuất đầu tư mở rộng đoạn tuyến cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Trung Lương quy mô 8 làn xe, đoạn tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận quy mô 6 làn xe theo phương thức đầu tư PPP toàn tuyến.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Việc tạo một môi trường lành mạnh trong mùa hè này đang là một trong những nỗi băn khoăn của các bậc phụ huynh. Thay vì cho con tham gia các trại hè như xu hướng, nhiều gia đình lại lựa chọn để con trải qua một mùa hè bình thường nhưng ý nghĩa qua những công việc nhà.

Đội PCCC & CNCH Công an quận Tây Hồ phối hợp với UBND phường Phú Thượng thường xuyên kiểm tra, hướng dẫn các gia đình, người thuê phòng thực hiện các quy định của pháp luật về PCCC.

Theo dự thảo Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ mới nhất, Ban soạn thảo đã bỏ quy định cấm vượt đèn vàng dù đang đi trên vạch dừng hoặc qua vạch dừng.

Theo thông tin từ nhà cung cấp dịch vụ mạng Internet tại Việt Nam, 3/5 tuyến cáp quang biển kết nối Internet từ Việt Nam đi quốc tế đang gặp sự cố.

Theo Cục Hàng không Việt Nam, tỉ lệ đặt chỗ vé máy bay dịp hè của các hãng bay nội địa vẫn còn dồi dào.

Bộ Công an đã đưa thêm đề xuất quy định người có mặt tại nơi xảy ra vụ tai nạn giao thông có trách nhiệm giúp đỡ, cứu chữa kịp thời, bảo vệ tài sản của người bị nạn.