Ngôi sao của giải NBA In Season 2023

Giải bóng rổ mini của NBA mùa này là In-Season đã khép lai. Cả Los Angeles Lakers và Indiana Pacers đều bất bại trong khuôn khổ NBA In-Season trước khi chạm trán ở trận chung kết. Các trận đấu tại In-Season mùa đầu tiên tổ chức đã là sân khấu cho hậu vệ trẻ tuổi Tyrese Haliburton tỏa sáng với những màn trình diễn thuyết phục của mình.

Tuy cùng có thành tích 6-0, mỗi đội lại có lối chơi khác nhau để đặt chân đến trận đấu tranh cúp vô địch.

Bất chấp việc mình phải chạm trán với những ngôi sao nào trên sân, hay bị đeo bám rất gắt gao, thì Haliburton vẫn thể hiện lối chơi rất xông xáo, tích cực chọn chỗ để ghi điểm thuyết phục trước các đối thủ.

Tyrese Haliburton - Ngôi sao của giải NBA In Season 2023 

Sau 7 trận đấu In-Season năm nay, Tyrese Haliburton trở thành cầu thủ ghi điểm nhiều nhất của giải, với trung bình 26,7 điểm mỗi trận đấu, có trung bình 13,3 kiến tạo mỗi trận.

Màn trình diễn của anh đã nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt từ nhiều chuyên gia, và điều mà anh thiếu duy nhất, chỉ là tuột chức vô địch In-Season với Indiana Pacers.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đội tuyển Mỹ là ứng cử viên hàng đầu cho tấm HCV môn bóng rổ nam tại Olympic Paris với hàng loạt tên tuổi lẫy lừng, trong đó, LeBron James là ngôi sao nổi bật hơn cả. Cầu thủ 39 tuổi này còn vừa nhận vinh dự sẽ là người cầm cờ cho đoàn thể thao Mỹ trong Lễ khai mạc.

Ngọn lửa thắp sáng trong suốt quá trình diễn ra Thế vận hội đã tiến đến Cung điện Versailles và sắp tới gần trung tâm Thủ đô nước Pháp.

Chỉ còn hai ngày nữa, Olympic Paris sẽ khởi tranh. Rất nhiều hoạt động nhằm chuẩn bị cho Thế vận hội mùa hè 2024 đang diễn ra trên khắp nước Pháp, trong đó đáng chú ý hơn cả là buổi lễ khai mạc.

Tadej Pogacar - tay đua vừa đăng quang chức vô địch Tour de France 2024, xác nhận sẽ không cùng Đội tuyển Slovenia tham dự môn đua xe đạp tại Olympic Paris.

Tay vợt 21 tuổi đang mong đợi được so tài tại Paris trên mặt sân đất nện sở trường. Ngoài nội dung đơn, Alcaraz sẽ thi đấu ở nội dung đôi nam và đánh cặp với thần tượng Rafael Nadal.

Cựu số 1 thế giới từng tạo nên “The Big Four” huyền thoại cùng Federer, Nadal và Djokovic. Tuy nhiên, tay vợt mang quốc tịch Anh là người đánh mất phong độ đỉnh cao sớm nhất.