Người dân Trung Quốc, Ấn Độ xếp hàng chờ mua iPhone 16

Những người đam mê Apple tại hai quốc gia tỷ dân Trung Quốc và Ấn Độ đã kiên nhẫn xếp hàng chờ hàng chục tiếng đồng hồ bên ngoài một cửa hàng Apple để tận tay sở hữu dòng điện thoại đời mới hiện đại nhất của hãng.

Tại Trung Quốc, khoảng 300 khách hàng đã có mặt tại cửa hàng từ sớm để nhận những chiếc iPhone mà họ đã đặt hàng trực tuyến. Tuy nhiên, sự ra mắt điện thoại thông minh mới của Apple tại Trung Quốc đã bị lu mờ bởi việc hãng vẫn chưa công bố đối tác AI tại quốc gia này để hỗ trợ cho dòng iPhone 16. Phần mềm AI mang tên Apple Intelligence, được thiết kế riêng cho dòng sản phẩm Iphone mới, sẽ có sẵn bằng tiếng Trung vào năm sau.

Ấn Độ cũng là thị trường quan trọng đối với thương hiệu. Sự kiện mở bán iPhone 16 thu hút những người đam mê công nghệ đổ ra đường chờ đợi mua hàng tại khu phức hợp Bandra Kurla ở Mumbai. Doanh số bán hàng tại Ấn Độ đã tăng 33% lên mức kỷ lục gần 8 tỷ USD tính đến tháng 3/2024.

Hiện tại, dòng iPhone 16 thường tại Ấn Độ hiện có giá 956 US trong khi phiên bản Pro được bán với giá 1.435 USD.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hôm nay 21/9, Hà Nội có lúc mưa rào và dông, cục bộ có nơi mưa to; gió Đông Bắc cấp 2-3; trong mưa dông khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 32-34 độ C.

"Hỡi đồng bào Thủ đô!" là chủ đề của triển lãm 3D trực tuyến do UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thực hiện nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Trời chuyển mát tại Hà Nội và các tỉnh Bắc Bộ từ đêm 20/9 do ảnh hưởng của không khí lạnh với nhiệt độ phổ biến từ 21- 23 độ C, miền núi có nơi trời lạnh dưới 19 độ C. Trong ngày, nhiều nơi có mưa vừa, mưa to, cục bọi có nơi mưa rất to.

Cơn bão số 3 đi qua đã hậu quả nặng nề với ngành Giáo dục với tổng thiệt hại về cơ sở vật chất và thiết bị dạy học gần 1.300 tỷ đồng, hư hỏng hơn 41.500 bộ sách giáo khoa.

Từ đầu năm 2024 đến nay, Thanh tra Sở GTVT Hà Nội đã phối hợp với các các đơn vị liên quan của Công an thành phố kiểm tra, lập biên bản vi phạm hành chính 545 trường hợp trông giữ phương tiện, xử phạt gần 2,5 tỷ đồng.

Chiều ngày 20/9, Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra sau ba ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc.