'Người Mặt Trời' tiếp tục tung phân đoạn kịch tính

Lựa chọn cốt truyện hiếm được khai thác ở phim điện ảnh Việt, 'Người Mặt Trời' lập tức gây chú ý với khán giả. Mới đây nhất, bộ phim tiếp tục tung trailer đầy kịch tính, đồng thời bật mí về ý tưởng tạo ra dự án phim ma cà rồng đã được nhà sản xuất Timothy Linh Bùi nung nấu trong 8 năm.

Mới đây, ê-kíp “Người Mặt Trời” đã hé lộ thêm thông tin thú vị về hành trình lên ý tưởng tạo nên một bộ phim ma cà rồng “thuần Việt”. Đạo diễn Timothy Linh Bùi chia sẻ, ý tưởng về bộ phim “Người Mặt Trời” được nung nấu từ năm 2015. Anh cho biết ma ca rồng là chủ đề hay để khai thác trong ngành điện ảnh.

Vừa qua, “Người Mặt Trời” còn hé lộ thêm đoạn trích về nhân vật Marco (do Thuận Nguyễn thủ vai) vào những ngày đầu anh bước chân vào thế giới bóng tối. Bên cạnh câu chuyện bảo vệ em trai đã được nhắc đến trước đó, ê-kíp của phim còn bật mí thêm những góc khuất trên hành trình tìm kiếm bản thân của ma cà rồng Marco.

Trong "Người Mặt Trời", Marco là một trong hai nhân vật anh em ma cà rồng thuộc tuyến vai chính. Anh được miêu tả là một kẻ tàn nhẫn, không từ thủ đoạn để trở thành người mạnh nhất. Ở thế giới bóng tối của ma cà rồng, chỉ có kẻ mạnh mới có thể vươn lên, bởi nơi đó đầy rẫy những cạm bẫy, sự đố kỵ và mâu thuẫn.

Dù thế giới bóng tối của “Người Mặt Trời” đầy u ám, đạo diễn Timothy Linh Bùi vẫn mong muốn tạo ra một bức tranh nhiều màu sắc về tình yêu, gia đình và sự hi sinh. Các nhân vật trong phim được xây dựng bằng những nét tính cách đa dạng, tạo ra một câu chuyện hấp dẫn và lôi cuốn khán giả.

“Người Mặt Trời” dự kiến khởi chiếu từ đầu tháng 12

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Phim kinh dị “Linh miêu: Quỷ nhập tràng” hứa hẹn mang tới không khí rùng rợn cho những khán giả mê phim kinh dị.

First-look của phim điện ảnh Công tử Bạc Liêu đã hé lộ diễn viên Song Luân vào vai công tử Ba Hơn nổi tiếng với phong cách chơi ngông.

Phim Việt “Mưa trên cánh bướm” vừa có buổi ra mắt toàn cầu (World Premiere) trong khuôn khổ Tuần lễ phê bình phim quốc tế tại Liên hoan phim Venice lần thứ 81 và nhận tràng pháo tay dài hơn hai phút cùng nhiều bài nhận định trên các chuyên trang điện ảnh quốc tế uy tín như IndieWire hay Screendaily.

Cùng ra rạp ngày 30/8 và cùng là hai phim có doanh thu cao nhất tại các rạp trên toàn quốc trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, nhưng “Làm giàu với ma” có sự tham gia của NSƯT Hoài Linh hay “Hai Muối” với diễn xuất của NSƯT Quyền Linh là bộ phim dẫn đầu?

“Mưa trên cánh bướm", phim Việt duy nhất tham dự Liên hoan phim Venice 2024, lọt vào danh sách những tác phẩm không thể bỏ lỡ tại Tuần lễ phê bình phim Quốc tế năm nay của đạo diễn người Ý Simone Bozzelli.

Năm nay có 21 phim dự tranh “Sư Tử Vàng”, với diễn xuất của những diễn viên đình đám như Brad Pitt, Angelina Jolie, Joaquin Phoenix, Lady Gaga, Daniel Craig...