Người Mỹ bi quan về triển vọng tài chính cá nhân

Trong bối cảnh lãi suất liên tục tăng cao trong khi mức tăng tiền lương không theo kịp, người dân Mỹ ngày càng trở nên bi quan về triển vọng tài chính cá nhân của mình.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một nhóm tình nguyện viên ở thị trấn gần thủ đô Manila của Philippines đã có sáng kiến độc đáo để bảo vệ môi trường là đổi rác thải nhựa lấy gạo.

Công đảng đã chính thức giành chiến thắng trong cuộc tổng tuyển cử tại Anh với việc chiếm đa số ghế tại Quốc hội. Lãnh đạo Công đảng Keir Starmer sẽ trở thành tân thủ tướng và có thể tự đứng ra thành lập chính phủ.

Tại Hội nghị thượng đỉnh Tổ chức Hợp tác Thượng Hải (SCO), Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố, các thành viên của tổ chức này đang tăng cường thanh toán bằng đồng nội tệ thay vì đồng đô la Mỹ.

Duma Quốc gia (Quốc hội) Nga đã thông qua các sửa đổi đối với ngân sách liên bang năm 2024, với những điểm đáng chú ý như tăng chi tiêu và giảm doanh thu từ dầu khí.

50 triệu cử tri tại Anh đã đi bỏ phiếu bầu 650 nghị sĩ Quốc hội, bầu Hạ viện mới trong cuộc tổng tuyển cử quan trọng quyết định tương lai đất nước. Công đảng Anh đã giành chiến thắng tại khu vực bầu cử đầu tiên ở Houghton và Sunderland South ở miền Bắc nước Anh.

Bang Colorado (Mỹ) đã báo cáo trường hợp mắc cúm gia cầm ở người, ca thứ tư nhiễm bệnh trong năm nay, khi dịch bệnh bùng phát ở bò sữa tiếp tục diễn ra trên khắp nước Mỹ.