Người phụ nữ 83 tuổi lái siêu xe trên đường đua

Khi nhắc đến chủ nhân của những chiếc siêu xe, người ta thường nghĩ ngay đến những người trẻ hoặc trung niên. Tuy nhiên, mạng xã hội đang vô cùng thích thú trước hình ảnh một cụ bà 83 tuổi đã tham dự những đường đua nổi tiếng trên chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo Super Trofeo Stradale của mình.

Bà tên là Sonja M. Heiniger, 83 tuổi người Thụy Sĩ. Đoạn video bà Heiniger lái chiếc Lamborghini Gallardo Super Trofeo Stradale tại Monza, Italy được chia sẻ lên mạng khiến nhiều người thích thú. Người phụ nữ 83 tuổi sở hữu một công ty dịch vụ Internet ở Thụy Sĩ và từ năm 2005, bà thường xuyên tham gia các sự kiện của câu lạc bộ xe Porsche. Những đường đua ở Italy như Imola và Monza là địa điểm quen thuộc với người phụ nữ này.

Còn về chiếc Lamborghini Gallardo Super Trofeo Stradale bà điều khiển trên đường đua, mẫu xe này có trọng lượng 1.340kg, trang bị động cơ 5,2 lít V10 hút khí tự nhiên, công suất 570 mã lực cho phép xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong vòng 3,4 giây và lên tới 200km/h chỉ sau 10,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa là 320km/h. Mẫu xe này chỉ có 150 chiếc được bán ra thị trường.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Volkswagen, thương hiệu xe hơi hàng đầu của Đức, đã thông báo kế hoạch tích hợp trí tuệ nhân tạo ChatGPT vào hệ thống thông tin giải trí của các mẫu xe.

Ngày 4/9, Ford Việt Nam ra mắt người dùng mẫu Territory Sport - phiên bản mới nhất của dòng xe Territory.

Ford, hãng xe hàng đầu của Mỹ, vừa công bố một đợt gọi sửa chữa lớn liên quan đến hơn 90.000 xe, bao gồm các mẫu SUV và xe bán tải do nguy cơ hỏng van động cơ trong khi xe đang vận hành.

Hãng xe nổi tiếng của Đức Audi vừa ra mắt mẫu xe Audi Q5 2025, thế hệ cuối cùng được ứng dụng động cơ đốt trong và cũng là thế hệ tốt nhất của Audi Q5 sau hơn 15 năm làm chủ lực đội hình thương hiệu Đức.

Biến thể thuần điện của Range Rover lộ diện hoàn toàn trên đường phố, nhưng thời điểm ra mắt chính thức vẫn chưa được ấn định.

Nissan Navara phiên bản đặc biệt chỉ được sản xuất 40 chiếc trên toàn cầu, được phát triển dựa trên mẫu Navara ST Dual Cab chỉ dành riêng cho thị trường Úc.