Người truyền cảm hứng Yoga cho giới trẻ

Là một trong ít những HLV yoga của Việt Nam sang Ấn Độ để học hỏi, sau 4 năm tìm hiểu, tập luyện và thi đấu, HLV Phạm Thị Hồng Thắm đã có cơ hội lan tỏa môn yoga và sức khỏe với mọi người, đặc biệt là với giới trẻ hiện nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại trận đấu sớm vòng 7 Bundesliga, Borussia Dortmund chỉ phải đón tiếp đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng là St. Pauli. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Nuri Sahin rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng là Bayer Munich trong cuộc đua vô địch

Trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng của Giải bóng đá U19 nữ vô địch quốc gia, đội bóng Sơn La đã có màn trình diễn đầy ấn tượng khi cầm hòa đội Á quân Hà Nội với tỷ số 2-2 trên sân nhà.

Sau hai lần nói lời chia tay với HLV Mauricio Pochettino và Christophe Galtier, PSG đã cho thấy sự sáng suốt khi lựa chọn Luis Enrique làm thuyền trưởng tiếp theo của CLB này.

Các cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam đã hoàn tất quá trình chuẩn bị, sẵn sàng lên đường sang Trung Quốc tham dự giải giao hữu sau gần hai tuần tập luyện.

Janik Sinner chạm trán Novak Djokovic tại bán kết giải quần vợt giao hữu Six Kings Slam. Trước trận đấu này, tay vợt số 1 người Italia được đánh giá cao hơn bậc đàn anh người Serbia.

Rạng sáng 18/10, hai đại diện của châu Á là đội tuyển U17 nữ Triều Tiên và Nhật Bản đã có trận ra quân tại VCK U17 World Cup nữ 2024.