Người Việt chi cả tỷ đô mua hàng online mỗi tháng

Doanh số giao dịch trên 5 sàn Shopee, TikTok Shop, Lazada, Tiki và Sendo đạt trung bình 25.300 tỷ đồng, tương đương 1 tỷ USD mỗi tháng.

Đây là thông tin mới được công bố trong báo cáo toàn cảnh thị trường sàn bán lẻ trực tuyến quý III của nền tảng dữ liệu thương mại điện tử Metric.

Theo đó, tổng doanh số giao dịch của 9 tháng đạt 227.700 tỷ đồng, tăng 37,66% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ngoài ra, đây cũng là thời điểm bắt đầu cho mùa cao điểm khuyến mại ngày đôi và các lễ hội kích cầu mua sắm nửa cuối năm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Diễn ra từ ngày 25-27/10 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Tiệp - Hải Phòng, lễ hội bia B.Fest 2024 quy tụ hàng loạt hoạt động giải trí & văn hóa đặc sắc, chào đón gần 10.000 khách tham dự.

Giá bạc tại Việt Nam và thế giới đang có xu hướng tăng mạnh, đánh dấu phiên tăng thứ ba liên tiếp. Những yếu tố như bất ổn chính trị tại nhiều quốc gia, xung đột leo thang tại Trung Đông, và chính sách hạ lãi suất của các nền kinh tế lớn đã góp phần đẩy giá kim loại quý này lên mức cao nhất trong 12 năm.

Trong khi giá vàng thế giới đảo chiều tăng mạnh, giá vàng các thương hiệu trong nước được duy trì ổn định với giá vàng miếng neo ở mức 89 triệu đồng/lượng, vàng nhẫn neo quanh 89 triệu đồng/lượng.

Việc số hoá hợp đồng truyền thống đã được nhiều doanh nghiệp ứng dụng để nâng cao hiệu suất kinh doanh và thay đổi cách thức làm việc. Tạo lập, phê duyệt và ký hợp đồng nay có thể được thực hiện mọi lúc mọi nơi.

Xuất hiện tại Việt Nam từ cuối tháng 9, Temu được đánh giá là đối thủ đáng gờm của các sàn thương mại điện tử (TMĐT) lớn trên thị trường hiện nay.

Nối tiếp đà giảm của phiên sáng, kết thúc phiên giao dịch, VN-index giảm 13,49 điểm (1,06%) ở mức 1.257,41. HNX-index giảm 1,81 điểm (0,8%) còn 224,69 điểm.