Nguy hiểm khi chuyển làn đột ngột

Một vụ va chạm đã xảy ra khi ô tô con chuyển làn đột ngột, rồi phanh gấp.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hiện nay, các vụ vận chuyển chất ma túy qua đường chuyển phát đang có chiều hướng tăng đột biến cả về số lượng vụ việc và khối lượng tang vật vi phạm, với nhiều phương thức, thủ đoạn tinh vi.

Công an tỉnh Lào Cai cho biết vừa đấu tranh, triệt phá thành công chuyên án, triệt phá một đường dây mua bán người xuyên quốc gia và bắt giữ 4 đối tượng.

Công an quận Thanh Xuân đang xác minh đơn tố giác Phạm Tuấn Anh (sinh năm 1993; HKTT: Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội) có hành vi 'lừa đảo chiếm đoạt tài sản'.

Thời gian qua, nhiều người dân bị một số đối tượng lừa đảo, giả danh cảnh sát giao thông gửi thông báo kết quả phạt nguội. Do không nắm rõ quy trình xử lý của lực lượng chức năng, nhiều người đã sập bẫy lừa đảo và bị mất tiền.

Công an thành phố Hồ Chí Minh vừa ra lệnh bắt giữ khẩn cấp các đối tượng trong đường dây làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.

Các thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng tuy không mới nhưng nhiều người nhẹ dạ cả tin vẫn trở thành nạn nhân, thiệt hại hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng.