Nguy hiểm khi lái xe máy tạt đầu xe tải để rẽ

Với kích thước và trọng lượng lớn, xe tải và các loại xe siêu trường, siêu trọng có tầm quan sát hạn chế và khó dừng lại ngay khi xảy ra sự cố. Rất nhiều tình huống nguy hiểm đã xảy ra khi các phương tiện nhỏ di chuyển sát hoặc chạy song song với những xe này.

Theo camera của một phương tiện ghi lại, hình ảnh hai người đi xe máy không đội mũ bảo hiểm đã bất ngờ chuyển hướng để qua đường ngay trước đầu xe tải.

Cùng lúc đó, đèn giao thông chuyển xanh, tài xế xe tải bắt đầu di chuyển. Do tầm nhìn bị khuất từ cabin cao, tài xế không nhận ra sự hiện diện của xe máy phía trước, dẫn đến va chạm. May mắn, tài xế đã phanh kịp thời, giúp hai người đi xe máy thoát chết trong gang tấc.

Qua tìm hiểu, vụ va chạm xảy ra tại một ngã tư ở thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An. Sau sự việc, chủ xe tải đã trình báo với cơ quan công an địa phương để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Toàn bộ bốn người trên một chiếc máy bay, trong đó có một trẻ em, đã thiệt mạng khi chiếc trực thăng đâm vào một tháp viễn thông đêm 20/10 tại Houston, thành phố lớn nhất bang Texas của Mỹ.

Mới đây, Cục Quản lý An toàn giao thông đường cao tốc quốc gia Mỹ đã đưa ra thông báo triệu hồi mẫu Honda CR-V hybrid liên quan đến bộ pin lithium-ion tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ.

Hơn một thập kỷ sau khi ra mắt LaFerrari, Ferrari đã chính thức giới thiệu hypercar hoàn toàn mới tới khách hàng toàn cầu của mình. F80 - dòng xe chủ lực sẽ là cái tên dẫn đầu đội hình Ferrari trong những năm còn lại của thập kỷ này.

Theo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam, doanh số xe hybrid trong tháng 9 vẫn tăng 125% so với tháng 8. Cái tên dẫn đầu về số lượng xe bán ra trong 9 tháng năm 2024 thuộc về mẫu xe đến từ Nhật Bản.

Quảng Ninh vừa qua đón những đoàn khách du lịch rất lớn thông qua những chuyến tàu biển, trong đó Viking Orion là một trong số tàu lớn và sang trọng nhất thế giới.

Ngày 21/10, đường sắt Việt Nam đã triển khai tính năng bán vé tàu hỏa thông qua bản đồ trực tuyến. Khách hàng ở bất kỳ vị trí nào trên thế giới có thể tra cứu thông tin giờ tàu chạy và mua vé trực tuyến một cách đơn giản và thuận tiện.